คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5651928
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูล EF711121318TH เข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. สิ่งบรรจุภายใน / มูลค่าเท่าไร
4. โปรดแนบภาพถ่ายใบเสร็จรับเงิน/หลักฐานการฝากส่ง
5. ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และ E-mail ของผู้ขอสอบสวนด้วยครับ
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูล EF711121318TH เข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. สิ่งบรรจุภายใน / มูลค่าเท่าไร
4. โปรดแนบภาพถ่ายใบเสร็จรับเงิน/หลักฐานการฝากส่ง
5. ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และ E-mail ของผู้ขอสอบสวนด้วยครับ
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ศป อยุธยา ช้ามากจะได้ของไหม