แฟนซื้อกระเป๋า Anello มาหลายใบ มีใบนึงเป็นเป้สะพายหลัง ใช้งานมาเรา 3เดือน หูสะพายฉีกขาด จึงเปลี่ยนใบอื่นมาใช้ วันนึงมีเวลาว่าง จึงไปที่ร้านสาขานึงเพื่อให้ช่วยส่งซ่อมให้ ทางร้านไม่รับ รับเฉพาะสินค้าที่ซื้อจากร้านเท่านั้น จึงได้ถามไปที่ฝ่ายบริการลูกค้า ได้รับคำตอบมาแบบนี้ ไม่เข้าใจเลยกระเป๋าใบละสองพันกว่า คุณภาพแย่มาก และ ถ้าเกิน14 วัน ทางร้านจะไม่รับเปลี่ยน ไม่รับซ่อมให้ไปซ่อมที่ร้านรับซ่อมกระเป๋า โดยไม่สนใจว่ามาจากคุณภาพของสินค้าเลยหรือ
กระเป๋า Anello คุณภาพแย่มาก