ถ้าไม่ให้ก็น่าจะบอกแต่ตอนแรก เราจะได้ขอยกเลิก และไปใช้ ais
ตลาดใกล้บ้าน ais และทรู มาเปิดบูท เน็ตบ้าน Fiber 200/200 ในราคา 299 บาท/เดือน
เดิมเราใช้เคเบิ้ลของทรู 30/10 299 บาท/เดือน
เราสนใจ จึงติดต่อ intelligence ว่าเราสามารถขอติดตั้งใหม่ เน็ตบ้าน Fiber 200/200 ในราคา 299 บาท/เดือน ได้หรือไม่?
ถ้าไม่ได้ เราก็จะขอปิดทรู และไปใช้ ais
intelligence แจ้งหากต้องการปรับความเร็วที่สูงขึ้น ให้เปลี่ยนเป็น Fiber และนัดช่างมาติดตั้ง
พอติดตั้ง Fiber เสร็จเรียบร้อบ กลับได้ความเร็วเท่าเดิม 30/10
กรณีของเราถือว่าเป็นลูกค้าใหม่ Fiber หรือเปล่าที่ควรจะปรับความเร็วให้ทันที
intelligence แจ้งให้ไปกรอกข้อมูลในเว็บ truefiberupyourlife
เรากรอกเรียบร้อย เกิน 7 วันทำการมาแล้ว ก็ยังไม่มี sms แจ้งความคืบหน้าใดๆ
ไปถามเพื่อนที่ติดตั้งเน็ตบ้าน fiber เหมือนกัน บอกว่า ต้องโทรไป เขาจะปรับความเร็วให้
แต่พอเราโทรไปบ้าง ทรูกลับถาม ได้ข้อมูลโปรมายังไงบ้าง? คนไหนให้มา?
ทำเอา เรางง มีถามแบบนี้ด้วยเหรอ?
และบอก ขอรับเรื่องตรวจสอบ ส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
มีความรู้สึกเหมือนทรูหลอกและไม่จริงใจ ที่จะให้เน็ตบ้าน 200/200 กับ 300/300
ตลาดใกล้บ้าน ais และทรู มาเปิดบูท เน็ตบ้าน Fiber 200/200 ในราคา 299 บาท/เดือน
เดิมเราใช้เคเบิ้ลของทรู 30/10 299 บาท/เดือน
เราสนใจ จึงติดต่อ intelligence ว่าเราสามารถขอติดตั้งใหม่ เน็ตบ้าน Fiber 200/200 ในราคา 299 บาท/เดือน ได้หรือไม่?
ถ้าไม่ได้ เราก็จะขอปิดทรู และไปใช้ ais
intelligence แจ้งหากต้องการปรับความเร็วที่สูงขึ้น ให้เปลี่ยนเป็น Fiber และนัดช่างมาติดตั้ง
พอติดตั้ง Fiber เสร็จเรียบร้อบ กลับได้ความเร็วเท่าเดิม 30/10
กรณีของเราถือว่าเป็นลูกค้าใหม่ Fiber หรือเปล่าที่ควรจะปรับความเร็วให้ทันที
intelligence แจ้งให้ไปกรอกข้อมูลในเว็บ truefiberupyourlife
เรากรอกเรียบร้อย เกิน 7 วันทำการมาแล้ว ก็ยังไม่มี sms แจ้งความคืบหน้าใดๆ
ไปถามเพื่อนที่ติดตั้งเน็ตบ้าน fiber เหมือนกัน บอกว่า ต้องโทรไป เขาจะปรับความเร็วให้
แต่พอเราโทรไปบ้าง ทรูกลับถาม ได้ข้อมูลโปรมายังไงบ้าง? คนไหนให้มา?
ทำเอา เรางง มีถามแบบนี้ด้วยเหรอ?
และบอก ขอรับเรื่องตรวจสอบ ส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง