มีความรู้สึกเหมือนทรูหลอกและไม่จริงใจ ที่จะให้เน็ตบ้าน 200/200 กับ 300/300

ถ้าไม่ให้ก็น่าจะบอกแต่ตอนแรก เราจะได้ขอยกเลิก และไปใช้ ais

ตลาดใกล้บ้าน  ais และทรู มาเปิดบูท เน็ตบ้าน Fiber 200/200 ในราคา 299 บาท/เดือน
เดิมเราใช้เคเบิ้ลของทรู 30/10  299 บาท/เดือน
เราสนใจ จึงติดต่อ intelligence ว่าเราสามารถขอติดตั้งใหม่  เน็ตบ้าน Fiber 200/200 ในราคา 299 บาท/เดือน  ได้หรือไม่?
ถ้าไม่ได้ เราก็จะขอปิดทรู และไปใช้ ais

intelligence แจ้งหากต้องการปรับความเร็วที่สูงขึ้น ให้เปลี่ยนเป็น Fiber และนัดช่างมาติดตั้ง
พอติดตั้ง Fiber เสร็จเรียบร้อบ กลับได้ความเร็วเท่าเดิม 30/10 
กรณีของเราถือว่าเป็นลูกค้าใหม่ Fiber หรือเปล่าที่ควรจะปรับความเร็วให้ทันที
 intelligence แจ้งให้ไปกรอกข้อมูลในเว็บ  truefiberupyourlife
 เรากรอกเรียบร้อย  เกิน 7 วันทำการมาแล้ว ก็ยังไม่มี sms แจ้งความคืบหน้าใดๆ 
 
 ไปถามเพื่อนที่ติดตั้งเน็ตบ้าน fiber เหมือนกัน บอกว่า  ต้องโทรไป เขาจะปรับความเร็วให้
 แต่พอเราโทรไปบ้าง  ทรูกลับถาม  ได้ข้อมูลโปรมายังไงบ้าง?  คนไหนให้มา?
ทำเอา เรางง  มีถามแบบนี้ด้วยเหรอ?
และบอก ขอรับเรื่องตรวจสอบ ส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่