เรียนถามเพื่อน สมาชิก ในกรณีที่มีปัญหาในการรับ บริการ จาก ทางทรูนั้น เรื่องการรับสิทธ์ดู พรีเมียร์ลีค จากการใช้มือถือ samsung
ในกรณีของผม ซึ่งใช้ ซิมระบบ เติมเงิน ของ ทรู และใช้ samsung a50 ได้ ทำการ โทรเพื่อขอรับสิทธิ ซึ่งในเดือนแรก ได้รับ รหัสเพื่อใช้ในการ ใช้
โปรโมชั้น ในเวลา 2-3 วันหลัง ทำการขอใช้สิทธิ
โดยปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ในเดือน ถัดมา ซึงผม ได้เติมเงิน ตามรอบการเติมที่กำหนด แล้ว และมี sms ส่งมายืนยัน แล้วว่า ผมจะได้รับรหัสสำหรับใช้ โปรโมชั่นในเดือนต่อไป แต่ปัจจุบัน ผ่านมาเป็นเวลา เกือบ สองอาทิตย์แล้ว ผมด็ยังไม่ได้รับรหัสดังกล่าว
ขอสอบ ถาม สมาชิกท่าอื่น ว่า แต่ละท่านได้รับ รหัสภายในระยะ เวลา เท่าใดครับ หรือ มีต้องกระบวนการใด เพื่มเติม ที่ผมต้องทำเพิ่มเติม รบกวนชี้แนะด้วยครับ
ปัจจุบัน ผมได้ทำการแจ้งปัญหาไป ทางหลัง ไมค์ intelligence ซึ่งตอนนี้ ทำได้แค่เพียง ให้รหัส สำหรับ การใช้งาน 7 วัน มาให้ผม ซึ่งผมต้องใช้เป็นครั้งที่สองแล้ว ซึ่งผมรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมาก ถึงระยะเวลาการดำเนินการที่ ไม่แน่นอน ซึกงผมได้แจ้งไปแล้ว เป็นเวลาเกิน 1 สัปดาห์ ซึ่งทาง intelligence ทำได้แค่เพียง จะแจ้ง ผลการตรวจสอบเมื่อทำการตรวจสอบแล้วเสร็จ
จากความคับข้องใจนี้ ผมขอสอบถาม สมาชิก ครับ ว่า ท่านเคยได่รับการแก้ไข ปัญหาจากทาง intelligence อย่างเป็นรุปธรรมบ้างหรือไม่
ผมรู้สึกเบื่อเหลือเกิน ดู บอล bpl ทาง bein มา สองปี ไม่มีปัญหา มาดูกับ ทรู แต่เดือนแรก ผมก็เจอปัญหา สมัคร ipad ไม่ได้ ซึ่งปัจจุบันก็ยังไม่ได้เงินคืน
พอมี โปรโมชั่น ทางมือถือ ก็ประสบปัญหาแบบนี้อีก ผมเหนื่อยใจจริงๆ
เรียนถามเพื่อนสมาชิกในกรณีที่มีปัญหาในการรับบริการจากทางทรูนั้นเรื่องการรับสิทธ์ดูพรีเมียร์ลีคจากการใช้มือถือsamsung
ในกรณีของผม ซึ่งใช้ ซิมระบบ เติมเงิน ของ ทรู และใช้ samsung a50 ได้ ทำการ โทรเพื่อขอรับสิทธิ ซึ่งในเดือนแรก ได้รับ รหัสเพื่อใช้ในการ ใช้
โปรโมชั้น ในเวลา 2-3 วันหลัง ทำการขอใช้สิทธิ
โดยปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ในเดือน ถัดมา ซึงผม ได้เติมเงิน ตามรอบการเติมที่กำหนด แล้ว และมี sms ส่งมายืนยัน แล้วว่า ผมจะได้รับรหัสสำหรับใช้ โปรโมชั่นในเดือนต่อไป แต่ปัจจุบัน ผ่านมาเป็นเวลา เกือบ สองอาทิตย์แล้ว ผมด็ยังไม่ได้รับรหัสดังกล่าว
ขอสอบ ถาม สมาชิกท่าอื่น ว่า แต่ละท่านได้รับ รหัสภายในระยะ เวลา เท่าใดครับ หรือ มีต้องกระบวนการใด เพื่มเติม ที่ผมต้องทำเพิ่มเติม รบกวนชี้แนะด้วยครับ
ปัจจุบัน ผมได้ทำการแจ้งปัญหาไป ทางหลัง ไมค์ intelligence ซึ่งตอนนี้ ทำได้แค่เพียง ให้รหัส สำหรับ การใช้งาน 7 วัน มาให้ผม ซึ่งผมต้องใช้เป็นครั้งที่สองแล้ว ซึ่งผมรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมาก ถึงระยะเวลาการดำเนินการที่ ไม่แน่นอน ซึกงผมได้แจ้งไปแล้ว เป็นเวลาเกิน 1 สัปดาห์ ซึ่งทาง intelligence ทำได้แค่เพียง จะแจ้ง ผลการตรวจสอบเมื่อทำการตรวจสอบแล้วเสร็จ
จากความคับข้องใจนี้ ผมขอสอบถาม สมาชิก ครับ ว่า ท่านเคยได่รับการแก้ไข ปัญหาจากทาง intelligence อย่างเป็นรุปธรรมบ้างหรือไม่
ผมรู้สึกเบื่อเหลือเกิน ดู บอล bpl ทาง bein มา สองปี ไม่มีปัญหา มาดูกับ ทรู แต่เดือนแรก ผมก็เจอปัญหา สมัคร ipad ไม่ได้ ซึ่งปัจจุบันก็ยังไม่ได้เงินคืน
พอมี โปรโมชั่น ทางมือถือ ก็ประสบปัญหาแบบนี้อีก ผมเหนื่อยใจจริงๆ