▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SEO (Search Engine Optimization)
กรงกรรม (ละคร)
Google
ประเทศไทย
ใบไม้ที่ปลิดปลิว (ละคร)
คีย์เวิร์ด ‘ชิมช้อปใช้’ ครองแชมป์อันดับ 1 การค้นหาใน Google ประเทศไทยปี 2019
โดยสำหรับคำค้นหาที่มาแรงประจำปี 2019 นั้น อันดับ 1 เป็นแคมเปญเด็ดของรัฐบาลอย่าง ชิมช้อปใช้ ที่ค้นหากันเฝ้ารอกันทั่วบ้านทั่วเมือง ตามด้วย กรงกรรม อันดับถัดมาก็เป็นละครดังอย่าง เมียน้อย และ ใบไม้ที่ปลิดปลิว ส่วนข่าวในประเทศที่ถูกค้นหามากที่สุดคือ ข่าวลัลลาเบล ขณะที่ข่าวต่างประเทศคือ ข่าวพายุเข้าญี่ปุ่น ว่าแล้วเราก็มาดูกันดีกว่าว่าชาวไทยสนใจอะไรมากที่สุดในปีนี้