โทรเข้า 1572 กรุงศรีโฟน เพื่อจะขอเช็คยอดเงินในบัญชีบัตรกรุงศรีเดบิต ครั้งแรกให้เลือกกดภาษาไทย กด 1 พอกด 1 ระบบบอกท่านทำรายการไม่ถูกต้อง แล้วระบบก็เดินไปข้างหน้าให้เลือก 1 อายัดรายการต่างๆ จำไม่ได้ทั้งหมดเพราะไม่ต้องการทำรายการนี้ กด 2 ให้เลือกกรุงศรีพร้อมเพย์ และอื่นๆ เราเลยกด 2 เพราะไม่มีให้เลือกกรุงศรีเดบิต ระบบก็ให้กรอกหมายเลขบัญชีหรือเลขบนบัตรแล้วตามด้วยเครื่องหมายสี่เหลี่ยม เราก็ทำตาม พอกดเสร็จระบบบอกท่านทำรายการไม่ถูกต้อง ทั้งที่เรากรอกเลขที่บนบัตรครบถ้วนถูกต้องทุกตัวเลขแล้วตามด้วยเครื่องหมายสี่เหลี่ยมตามที่ระบบบอก เราก็นึกว่าต้องทำใหม่ แต่ระบบก็เดินไปข้างหน้าเลยว่าให้กดรหัส 6 หลักแล้วตามด้วยเครื่องหมายสี่เหลี่ยม พอกดรหัสครบ 6 ตัวแล้วตามด้วยเครื่องหมายสี่เหลี่ยม ระบบก็ตามมาด้วยรอยยิ้มระรื่นว่า ขอบคุณที่ใช้บริการ โอ๊ยแม่เจ้า นี่หรือธนาคารกรุงศรีผู้โด่งดัง จัดอยู่ในกลุ่มธนาคารชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เราต้องกดอีกครั้งและอีกครั้งรวม 6 ครั้งด้วยกัน ทุกครั้งก็ยังมีปัญหาคล้ายกัน สุดท้ายเลยไม่รู้ว่ามียอดเงินเท่าไร นี่ถ้าจะทำเรื่องอายัดบัตรแล้วระบบคุณรวนแบบนี้ไม่ต้องปล่อยให้ไปตามยะฐากรรมเหรอท่านผู้บริหาร ใครเคยเจอแบบนี้บ้างเล่าสู่กันฟังบ้างนะ
กรุงศรีโฟนรวนมากๆๆ เป็นมานานหลายเดือนแล้วไม่คิดจะแก้ไขบ้างรึไง