หลังจากเป็นลูกค้าใหม่ได้ไม่นาน ได้ตั้งกระทู้ สอบถามข้อมูลไป
กลายเป็นว่า ข้อมูลที่ได้จากหลังไมค์ ais ไม่ค่อยถูกต้องสักเท่าไหร่นัก
(ส่วนตัวคือ ถามไปเกี่ยวกับกล่อง aisplay box)
1. เริ่มจากแรกคือ ถามเรื่องข้อมูลแพคเกจที่ได้รับฟรี คือ แพคเกจดู Play Family
สงสัยว่า มันดูพวกช่อง HBO (ดูสด) ได้ไหม?
คำตอบที่ได้จากจนท ในพันทิพ คือ "ดูได้"
แต่พอโทรเข้า cc สอบถามไปมา สรุปว่า แพคเกจนี้ ดูไม่ได้!!!
2. สอบถามไปเรื่อง การได้รับสิทธิ HOOQ ฟรี 6 เดือน ว่านำไปดูบนมือถือ หรือเว็บในคอมฯได้ไหม
คำตอบ จากจนท ในพันทิพคือ "ใช้งานผ่านกล่อง AIS PlayBox เท่านั้น"
แต่พอโทรไปสอบถาม คือใช้ได้ ทั้งบนคอมฯ และแอปในโทรพศัพท์ (ตอนนี้ใช้งานได้เรียบร้อย)
ทั้ง 2 ครั้งห่างกันไม่กี่วัน เลยอยากแนะนำให้ทางหลังไมค์ ปรับปรุงความถูกต้อง และแม่นยำของข้อมูลด้วยนะครับ
ไม่ต้องตอบเร็วนัก แต่ขอข้อมูลที่แม่นยำจะดีกว่า
เพราะบางครั้งทางลูกค้าอาจไม่ได้รีเช็ค ทางโทรศัพท์อีกครั้ง เพราะเชื่อตามข้อมูลที่ได้รับมา
อยากให้หลังไมค์ของ ais ปรับปรุงหน่อยครับ
กลายเป็นว่า ข้อมูลที่ได้จากหลังไมค์ ais ไม่ค่อยถูกต้องสักเท่าไหร่นัก
(ส่วนตัวคือ ถามไปเกี่ยวกับกล่อง aisplay box)
1. เริ่มจากแรกคือ ถามเรื่องข้อมูลแพคเกจที่ได้รับฟรี คือ แพคเกจดู Play Family
สงสัยว่า มันดูพวกช่อง HBO (ดูสด) ได้ไหม?
คำตอบที่ได้จากจนท ในพันทิพ คือ "ดูได้"
แต่พอโทรเข้า cc สอบถามไปมา สรุปว่า แพคเกจนี้ ดูไม่ได้!!!
2. สอบถามไปเรื่อง การได้รับสิทธิ HOOQ ฟรี 6 เดือน ว่านำไปดูบนมือถือ หรือเว็บในคอมฯได้ไหม
คำตอบ จากจนท ในพันทิพคือ "ใช้งานผ่านกล่อง AIS PlayBox เท่านั้น"
แต่พอโทรไปสอบถาม คือใช้ได้ ทั้งบนคอมฯ และแอปในโทรพศัพท์ (ตอนนี้ใช้งานได้เรียบร้อย)
ทั้ง 2 ครั้งห่างกันไม่กี่วัน เลยอยากแนะนำให้ทางหลังไมค์ ปรับปรุงความถูกต้อง และแม่นยำของข้อมูลด้วยนะครับ
ไม่ต้องตอบเร็วนัก แต่ขอข้อมูลที่แม่นยำจะดีกว่า
เพราะบางครั้งทางลูกค้าอาจไม่ได้รีเช็ค ทางโทรศัพท์อีกครั้ง เพราะเชื่อตามข้อมูลที่ได้รับมา