สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 เราได้สั่งรองเท้าลำลองยี่ห้อ New balance กับทาง Supersports online ไป ราคา 1495 บาท (สินค้าอยู่ในช่วงโปรโมชั่นลดราคา)
- วันที่ 18 ก.ค. 2562 เราได้รับสินค้าตามที่สั่ง แต่ปรากฏว่ารองเท้าที่สั่งมานั้นขนาดพอดีกับเท้าเราจนเกินไป เราจึงตัดสินใจสั่งคู่ใหม่มาอีกคู่ ยี่ห้อเดิม แบบเดิม แต่ขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหนึ่งเบอร์ ราคาแพงขึ้นเนื่องจากพ้นช่วงโปรโมชั่น คู่นี้เราใส่แล้วหลวงนิดหน่อยแต่ชั่งใจแล้วว่าคู่หลังนี้ใส่สบายกว่า เราจึงตัดสินใจส่งคืนรองเท้าที่สั่งมาคู่แรกกลับไปเพื่อขอรับเงินคืน
- วันที่ 31 ก.ค. 2562 เราส่งคืนสินค้าไปยัง Supersports online ทางไปรษณีย์ (14 วันพอดีหลังจากวันที่ได้รับสินค้า)
- วันที่ 7 ส.ค. 2562 ได้รับอีเมล์จาก supersports online ว่าได้รับสินค้าคืนแล้ว และจะได้รับเงินคืนภายใน 6-7 วันทำการ
- เราก็รอ รอไปเรื่อยๆ ก็ยังไม่มีเงินโอนเข้าบัญชี จนวันที่ 29 ส.ค. 2562 จึงตัดสินใจส่งเมล์ไปสอบถามและให้เค้าตรวจสอบให้
- วันที่ 3 กันยายน 2562 ได้รับอีเมล์ตอบกลับแจ้งว่าการเงินไม่สามารถโอนเงินได้ เพราะจนท.คลังอ่านเลขที่บัญชีพลาดไป 1 ตัว
และจะแก้ไขให้ ให้เรารอตรวจสอบยอดเงินคืนภายใน 5-7 วันทำการ
เราก็รอไปเรื่อยๆ แต่นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด ซึ่งในระหว่างนั้นเราก็ได้เมล์ไปสอบถามอีกประมาณ 2 ครั้ง
แต่ก็ไม่ได้รับอีเมล์หรือการติดต่อกลับแต่อย่างใดจนถึงวันนี้ เบอร์โทรติดต่อ 02 026 3373 ซึ่งเป็นเบอร์ติดต่อของส่วนบริการลูกค้า
โทรไปหลายครั้ง เราก็ไม่เคยโทรติด คู่สายไม่ว่างตลอด
จึงอยากขอคำปรึกษาเพื่อนๆค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดีคะ เราอยากได้เงินคืน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ
คืนสินค้าที่ซื้อจาก Supersport Online แล้วยังไม่ได้รับเงินคืน ควรทำอย่างไรคะ?
- วันที่ 18 ก.ค. 2562 เราได้รับสินค้าตามที่สั่ง แต่ปรากฏว่ารองเท้าที่สั่งมานั้นขนาดพอดีกับเท้าเราจนเกินไป เราจึงตัดสินใจสั่งคู่ใหม่มาอีกคู่ ยี่ห้อเดิม แบบเดิม แต่ขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหนึ่งเบอร์ ราคาแพงขึ้นเนื่องจากพ้นช่วงโปรโมชั่น คู่นี้เราใส่แล้วหลวงนิดหน่อยแต่ชั่งใจแล้วว่าคู่หลังนี้ใส่สบายกว่า เราจึงตัดสินใจส่งคืนรองเท้าที่สั่งมาคู่แรกกลับไปเพื่อขอรับเงินคืน
- วันที่ 31 ก.ค. 2562 เราส่งคืนสินค้าไปยัง Supersports online ทางไปรษณีย์ (14 วันพอดีหลังจากวันที่ได้รับสินค้า)
- วันที่ 7 ส.ค. 2562 ได้รับอีเมล์จาก supersports online ว่าได้รับสินค้าคืนแล้ว และจะได้รับเงินคืนภายใน 6-7 วันทำการ
- เราก็รอ รอไปเรื่อยๆ ก็ยังไม่มีเงินโอนเข้าบัญชี จนวันที่ 29 ส.ค. 2562 จึงตัดสินใจส่งเมล์ไปสอบถามและให้เค้าตรวจสอบให้
- วันที่ 3 กันยายน 2562 ได้รับอีเมล์ตอบกลับแจ้งว่าการเงินไม่สามารถโอนเงินได้ เพราะจนท.คลังอ่านเลขที่บัญชีพลาดไป 1 ตัว
และจะแก้ไขให้ ให้เรารอตรวจสอบยอดเงินคืนภายใน 5-7 วันทำการ
เราก็รอไปเรื่อยๆ แต่นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด ซึ่งในระหว่างนั้นเราก็ได้เมล์ไปสอบถามอีกประมาณ 2 ครั้ง
แต่ก็ไม่ได้รับอีเมล์หรือการติดต่อกลับแต่อย่างใดจนถึงวันนี้ เบอร์โทรติดต่อ 02 026 3373 ซึ่งเป็นเบอร์ติดต่อของส่วนบริการลูกค้า
โทรไปหลายครั้ง เราก็ไม่เคยโทรติด คู่สายไม่ว่างตลอด
จึงอยากขอคำปรึกษาเพื่อนๆค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดีคะ เราอยากได้เงินคืน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ