หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครัชผ้าสลับหวีสองชั้น
กระทู้คำถาม
รถยนต์
วันนี้ยกครัชผ้าสลับกับหวีสองชั้นมาใหม่แข็งโครตๆแถมออกตัวสั่นยังกับเจ้าเข้ามีวิธีแก้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถเกียร์ธรรมดาออกตัวเกียร์1กระตุกเลียครัชเครื่องสั่นครับ
ตอนแรกก็นึกว่าครัชมีปัญหาเลยไปยกครัชมาเปลี่ยนหวี เปลี่ยนผ้าครัช ลูกปืน หมดไป3800 สั่นหนักกว่าเดิมช่างบอกปกติ ออกตัวเร่ง1500รอบยังสั่น ก่อนเปลี่ยนไม่สั่นขนาดนั้น นี่ต้องเร่งถึง1900รอบถึงจะออกตัวเนียนไม
นายตามทาง
ครัชผ้าผสมหวีสองชั้น
ใส่ครัชผ้าผสมหวีสองชั้น มันแข็งและปั้มครัชล่างเสียง่าย ถ้าเปลี่ยนเอาปั้มครัชล่างของ รถ 6 ล้อมาใส่จะช่วยให้ทนขึ้นไหมแล้วจะทำให้นิ่มขึ้นบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4962118
มีใครเคยใช้ UPPER Clutch super single ของ BK ไหมครับ (Honda เครื่อง L15 Turbo)
ส่วนตัว ผมเคยลองขับ fd2r ของพี่ในกลุ่ม ครัช ORC กดนิ่ม แต่ยกสู้เท้านิดนึง แต่ยกครัชออกตัวได้เลย ไม่สั่นไม่เต้น ไม่ต้องเบิ้ล ครัชตัวนี้ กับรถติดๆ
ปุณณวิถี อุ๋งๆ
สาเหตุครัชสายแข็ง
รถยนต์เกียร์ธรรมดา ครัชแบบสาย มีอาการแข็งมาก สาเหตุนอกจากสายครัชเสื่อมสภาพแล้ว หวีครัชที่ใช้งานมานานเป็น10ปี ลูกปินครัช แผ่นครัช มีส่วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ครัชแข็งขึ้นหรือไม่ จะได้เปลื่ยนไปพร้อมกั
นิ้ว
บิดออกตัวเเล้วเกิดอาการสั่น
ตามหัวข้อเลยครับรถผมmioตัวเก่าตาโต บิดออกตัวเเล้วสั่นเหมือนเจ้าเข้าเลยเเต่พอพ้นการออกตัวไปเเล้วก็ขี่ได้ปรกติ ผมเลยไปเปลี่ยนผ้าครัชมา มันก็ดีได้ไม่นานก็กลับมาเป็นอีก ต้องเเก้ไขยังไงครับ ขับขี่ไม่ค่อยสน
สมาชิกหมายเลข 4551320
เปลี่ยนคลั๊ชยกชุดเเล้วคลั๊ชยังแข็งเกิดจากอะไรครับ
รถเก๋ง toyota soluna เครื่อง 5afe คือเปลี่ยนคลั๊ชมายกชุดเเล้วครับ ทั้ง - ผ้าคลั๊ช - หวีคลั๊ช - ลูกปืนกดคลั๊ช - น้ำมันคลั๊ช แต่ตอนเปลี่ยนมาใหม่ๆ คลั๊ชก็ไม่ได้นิ่มมาก ยังถือว่าแข็งพอสมควร พอใช้งานมาส
Lokasunder_007
สอบถามเรื่องสปริงครัช ว่ามีผลต่อการออกตัวอย่างไรครัย
ปัจจุบันผมใช้รถ pcx 150 ซึ่งมีอาการสั่นตอนออกตัว จึงหาข้อมูลเพื่อแก้ไข จนมาพบกระทู้นี้ http://m.ppantip.com/topic/32100901? แล้วก็ลงมือทำตามกระทู้นี้ทันที ผลที่ได้คือ ออกตัวไม่มีอาการสั่น แต่ก็ยังไม่
บ้านนี้มีรัก
เปลี่ยนครัช เปลี่ยนเพลา เปลี่ยนยางแท่นเครื่องเกียร์แล้วยังออกตัวสั่น
ขอสอบถามหาวิธีแก้ไขหน่อยครับ คือผมใช้รถตู้ comuter 2010 รถมีอาการออกตัวเกียร์ 2 สั่น และเวลาเทรินเกียร์ลงมาเกียร์ต่ำ 5-4-3 หลังเราเหยียบครัชและถอนครัช รถจะมีอาการสั่นขึ้นมาแถวข้างหน้า ใช้ความเร็ว 30-7
สมาชิกหมายเลข 1502835
เกียร์1-2 ถอย เข้ายากแถมมีเสียงดังเกิดจากสาเหตุอะไร
ตอนนี้รถเข้าเกียร์ยากมากเลยครับ โดยเฉพาะเกีย1-2 ต้องออกตัวเกีย3ซึ่งบ้างทีก็เข้ายากทุกเกียแล้วแต่จังหวะ ยิ่งเวลาเข้าเกียถอย แก๊กสนันซอยดังมาก แล้วเวลาถอนเกียจากเกียถอยก็ถอนยากกว่าปกติ อาการนี้เกิดจากสา
สมาชิกหมายเลข 2497428
ปล่อยครัชมีอาการสั่น อ่าเป็นเพราะอะไรครับ
พึงเปลียน ครัชมา ของ เอซิน ได้มาอาทิต นึง เวลาเข้าเกียร์ 1 หรือ ถอยหลัง มีอาการ สั่น เป็นเพราะอะไรครับ ที่เปลี่ยนไปมี ผ้าครัช หวี ลูกปืน เจียรไฟวิลใหม่ น้ำมันเกียร์ รถผมวีออสเจน
สมาชิกหมายเลข 4670984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครัชผ้าสลับหวีสองชั้น