คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
แวะมาบอกว่าตอนนี้แก้ไขได้แล้วครับ เนื่องจากเมื่อวานโทรคุยกับ support ครั้งแรกเขาแก้ไขให้ไม่ได้ เลยขอถามละเอียดเพื่อรวบรวมข้อมูลส่งฝ่ายเทคนิค
สักพักฝ่ายเทคนิคโทรมา และให้ยอมรับให้เขา remote เข้ามาดู ก็ทำอยู่นานแต่แก้ไขไม่ได้ เขาเลยไปตรวจสอบกับทางเขาเอง
พบว่าไม่ได้เป็นที่ฝั่งผม แต่เป็นที่บัญชีผมดันยังไปผูกกับสัญญาที่หมดอายุไปแล้ว(แต่ยังให้ใช้ต่อได้ถึงวันที่ 13 ธ.ค.) ไม่ยอมผูกกับอันใหม่
เขาว่า พอพ้นวันที่ 13 ไป เดี๋ยวก็กลับมาปกติเอง แต่เขาจะพยายามแก้ให้ ตอนนี้หายเป็นปกติแล้วครับ
ปล. รอบแรกคุยกับคนไทย รอบที่สองช่างเป็นคนต่างประเทศ แต่มีล่ามให้ครับ
สักพักฝ่ายเทคนิคโทรมา และให้ยอมรับให้เขา remote เข้ามาดู ก็ทำอยู่นานแต่แก้ไขไม่ได้ เขาเลยไปตรวจสอบกับทางเขาเอง
พบว่าไม่ได้เป็นที่ฝั่งผม แต่เป็นที่บัญชีผมดันยังไปผูกกับสัญญาที่หมดอายุไปแล้ว(แต่ยังให้ใช้ต่อได้ถึงวันที่ 13 ธ.ค.) ไม่ยอมผูกกับอันใหม่
เขาว่า พอพ้นวันที่ 13 ไป เดี๋ยวก็กลับมาปกติเอง แต่เขาจะพยายามแก้ให้ ตอนนี้หายเป็นปกติแล้วครับ
ปล. รอบแรกคุยกับคนไทย รอบที่สองช่างเป็นคนต่างประเทศ แต่มีล่ามให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
Office 365 ฟ้องว่าหมดอายุ ทำไงดีครับ
ทั้งๆที่เมื่อวานเพิ่งครบรอบกำหนดที่ทาง Microsoft หักเงินผม เพื่อต่ออายุอีก 1 ปี (ผมใช้แพคเกจ home ครับ)
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเป็นมั้ยครับ ในช่วงรอยต่อแบบนี้ ที่โดนหักเงินแล้ว แต่ยังฟ้องว่าหมดอายุ
และต้องทำอย่างไรครับ หรืออาจจะต้องรอ เผื่อว่าระบบมันจะเอ๋อๆ อาจจะหายดีเอง
จริงๆผมทราบว่าควรติดต่อ support แต่ผมไม่ทราบว่ามีคนไทยเป็นพนักงานรึปล่าวครับ พอดีผมเพิ่งอยู่ ม.2
ผมลองพิมพ์ส่งไปทางแชทแล้ว แต่เหมือนจะเป็นบอทตอบ และไล่ให้ผมติดต่อกับคนอย่างเดียวเลยครับ
ผมกลัวเขาจะรัวอังกฤษใส่ และผมจะฟังไม่ทันครับ เดี๋ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง