True Wallet โดนระงับ CCO-19 ขณะนี้ผ่านล่วงเลยมา 15 วันทำการแล้ว ยังไม่มีผู้ใดติดต่อเข้ามาแม้แต่คนเดียว

ผมแจ้ง Call Center ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย. ได้รับคำตอบว่าให้รอ 7-14 วันทำการ
และในวันที่ 14 พ.ย. ก็ inbox ผ่าน web Pantip ไปยังผู้ดูแล เนื่องจากไม่อยากจะใช้วิธีพูดปัญหาส่วนตัวในที่สาธารณะ ก็ได้รับคำตอบว่าให้แจ้งผ่าน 1240

ขณะนี้ผ่านล่วงเลยมา 15 วันทำการแล้ว ยังไม่มีผู้ใดติดต่อเข้ามาแม้แต่คนเดียว ถ้าจะต้องเริ่มการสนทนาด้วยวิธีนี้ทุกครั้งไป ครั้งนี้ก็ขออนุญาตเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมจะเป็นต้องโพสปัญหาในที่สาธารณะ แล้วก็ไม่เข้าใจว่าทำไมการใช้วิธีปกติในการติดต่อ ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้ User ได้เลย
หวังว่าหลังจากเห็น Post นี้ Admin จะกลับไปดู inbox เก่าที่ผมเคยส่งและช่วยประสานงานให้ด้วยตาม SLA ที่ True Wallet เป็นคนตั้งเองคือ 7-14 วันทำการ

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่