แอพ JD Central ส่งของผิดไปลงที่อื่น

กระทู้คำถาม
เราสั่งซื้อรองเท้าตั้งแต่วันที่ 1 ราคา 1300+ จ่ายผ่านบัตรไปแล้ว มีการแจ้งเลขพัสดี Kerry ในแอพ

รอของไม่ส่งซักที เลยเอาเลขพัสดุ kerryเช็คดู ปรากฏของไปส่งที่จังหวัดอุตรดิษฐ์ และรับของไปแล้วด้วย ซึ่งที่อยู่เราแจ้งส่งคือ กทม  แต่สถานะในแอพเหมือนยังไม่มาลงอัพเดทว่าส่งแล้ว



ติดต่อ จนท ในแอพก็ไม่มาตอบเลย เบอร์ call center ก็ไม่มีแจ้ง เป็นแอพที่ทำงานไม่โปร และห่วยจัง

มีไครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำไงคะ ถ้าเค้ายังเงียบ เราร้องเรียน สคบ หรือแจ้งความดำเนินคดีได้มั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่