เราสั่งซื้อรองเท้าตั้งแต่วันที่ 1 ราคา 1300+ จ่ายผ่านบัตรไปแล้ว มีการแจ้งเลขพัสดี Kerry ในแอพ
รอของไม่ส่งซักที เลยเอาเลขพัสดุ kerryเช็คดู ปรากฏของไปส่งที่จังหวัดอุตรดิษฐ์ และรับของไปแล้วด้วย ซึ่งที่อยู่เราแจ้งส่งคือ กทม แต่สถานะในแอพเหมือนยังไม่มาลงอัพเดทว่าส่งแล้ว
ติดต่อ จนท ในแอพก็ไม่มาตอบเลย เบอร์ call center ก็ไม่มีแจ้ง เป็นแอพที่ทำงานไม่โปร และห่วยจัง
มีไครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำไงคะ ถ้าเค้ายังเงียบ เราร้องเรียน สคบ หรือแจ้งความดำเนินคดีได้มั้ย
แอพ JD Central ส่งของผิดไปลงที่อื่น
รอของไม่ส่งซักที เลยเอาเลขพัสดุ kerryเช็คดู ปรากฏของไปส่งที่จังหวัดอุตรดิษฐ์ และรับของไปแล้วด้วย ซึ่งที่อยู่เราแจ้งส่งคือ กทม แต่สถานะในแอพเหมือนยังไม่มาลงอัพเดทว่าส่งแล้ว
ติดต่อ จนท ในแอพก็ไม่มาตอบเลย เบอร์ call center ก็ไม่มีแจ้ง เป็นแอพที่ทำงานไม่โปร และห่วยจัง
มีไครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำไงคะ ถ้าเค้ายังเงียบ เราร้องเรียน สคบ หรือแจ้งความดำเนินคดีได้มั้ย