บัตรเดบิต ของกรุงเทพ เช็คยอดเงิน หรือ ถอนเงินไม่ได้ ขึ้น "ข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร"

สวัสดีครับ คือปกติถอนเงินได้ไม่มีปัญหา แต่พอมาวันนี้ เสียบบัตรไป ใส่รหัสถูกต้อง ขึ้นว่า "ข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร"
ไม่เคยเจอปัญหานี้มาก่อนเลยครับ ใครเคยเจ้อปัญหานี้บ้างครับแก้ไขยังไง ผมยังอยากใช้บัตรเดิมอยู่ ยังสามารถใช้บัตรเดิมได้หรือไม่? 

1.บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ของกรุงเทพ สภาพปกติ ยังไม่หมดอายุบัตร
2.ลองใช้บัตร ถอนกับตู้อื่นดูแล้ว ไม่ได้เหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่