สินค้าพึ่งซื้อของจาก "Advice" และเกิดปัญหาจากผู้ผลิตและจำหน่าย แต่!! ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง คือไร

การบริการหลังการขาย Advice แย่มากครับ
พึ่งซื้อของเมื่อวาน แต่กับพบปัญหา Mainboard ไม่รองรับ CPU Ryzen 3 2200G ทั้งๆที่ เขียนหน้ากล่อง Support Ryzen 3000 Series
เพราะก่อนหน้าก็ซื้อไปก็นำไปอัพเดท BIOS ที่ สำนักงานใหญ่ (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) แต่วันนี้ ซื้อบอร์ดใหม่ รุ่นเดียวกัน เจอปัญหาเหมือนกัน

MSI แจ้งต้องอัพเดท BIOS ก่อนถึงสามารถใช้งานได้

โทรไปสำนักงานใหญ่ สามารถทำได้ แต่เสียค่าใช้จ่าย!! หมายความว่าอะไร ความผิดของลูกค้าหรอ เกิดจากผู้ผลิตและจำหน่าย ไม่ได้เกิดจากลูกค้า ต้องเสียตังค์เพิ่มอีกหรอครับ สินค้าซื้อวันที่ 1/12/2562!! (สินค้าพึ่งซื้อ)

ดีมากกับการบริการแย่ๆ และเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม นี่คือการทุจริตภายในองค์กรดีๆนี่เอง!!

บอร์ด MSI A320m A-Pro Max กับ CPU AMD Ryzen 3 2200g
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่