พอมังงะเรื่องนั้นๆได้ทำเป็นอนิเมะแล้ว อ.ผู้วาดมังงะต้องคอยเช็คคอยตรวจสอบอนิเมะในทุกๆตอนเลยรึป่าวครับ
อนิเมะทุกๆตอนต้องผ่านสายตาของอ.ผู้แต่งมังงะมาแล้วถึงจะออกอากาศได้ใช่ไหมครับ
ยกตัวอย่าง อนิเมะวันพีซ กับ นารูโตะ อ.โอดะ กับ อ.มาซาชิ ต้องคอยตรวจสอบอนิเมะในทุกๆฉาก ทุกๆตอนเลยไหมครับ
อนิเมะหลายๆเรื่องที่ทำเนื้อหาออกมาได้แตกต่างกับมังงะ หรือเสริมเนื้อหาเข้ามา จนโดนเสียงวิจารณ์ในแง่ลบไปค่อนข้างเยอะ
อย่างเช่น พวกตอนเสริมของวันพีซ หรือตอนเสริมน่าเบื่อๆของนารูโตะ ที่ทำออกมาเพื่อยืดโดยเฉพาะ ไม่ให้ตามมังงะทัน
แบบนี้ตัวอ.ผู้แต่งมังงะต้องเป็นคนอนุญาตและคอยตรวจสอบรึป่าวครับถึงทำออกมาได้
หรือการทำงานมันเป็นยังไงครับ เพราะเวลาอนิเมะทำออกมาได้ไม่ดี คนส่วนใหญ่จะวิจารณ์ไปที่ทีมอนิเมะ มากกว่าอ.ผู้แต่งมังงะ
เรื่องงานเผายังพอเข้าใจได้ว่าทีมงานอนิเมะเป็นคนทำไม่ใช่อ.ผู้แต่งมังงะ
แต่เรื่องอื่นๆเช่น ตอนย้อนอดีตที่ไม่มีในมังงะ หรือเนื้อหาที่เสริมเข้ามา อะไรพวกนี้ อ.ผู้แต่งมังงะมีส่วนเกี่ยวข้องมากน้อยแค่ไหนครับ
ป.ล. การ์ตูนเรื่อง บาคุมัง วัยซนคนการ์ตูน มีอธิบายตรงจุดนี้ไหมครับ ว่าจะซื้อมาอ่านดู
อยากรู้ว่า เวลามังงะเรื่องนั้นๆได้เป็นอนิเมะแล้ว อ.ผู้แต่งมังงะ มีเกี่ยวข้องกับอนิเมะมากน้อยแค่ไหนครับ
อนิเมะทุกๆตอนต้องผ่านสายตาของอ.ผู้แต่งมังงะมาแล้วถึงจะออกอากาศได้ใช่ไหมครับ
ยกตัวอย่าง อนิเมะวันพีซ กับ นารูโตะ อ.โอดะ กับ อ.มาซาชิ ต้องคอยตรวจสอบอนิเมะในทุกๆฉาก ทุกๆตอนเลยไหมครับ
อนิเมะหลายๆเรื่องที่ทำเนื้อหาออกมาได้แตกต่างกับมังงะ หรือเสริมเนื้อหาเข้ามา จนโดนเสียงวิจารณ์ในแง่ลบไปค่อนข้างเยอะ
อย่างเช่น พวกตอนเสริมของวันพีซ หรือตอนเสริมน่าเบื่อๆของนารูโตะ ที่ทำออกมาเพื่อยืดโดยเฉพาะ ไม่ให้ตามมังงะทัน
แบบนี้ตัวอ.ผู้แต่งมังงะต้องเป็นคนอนุญาตและคอยตรวจสอบรึป่าวครับถึงทำออกมาได้
หรือการทำงานมันเป็นยังไงครับ เพราะเวลาอนิเมะทำออกมาได้ไม่ดี คนส่วนใหญ่จะวิจารณ์ไปที่ทีมอนิเมะ มากกว่าอ.ผู้แต่งมังงะ
เรื่องงานเผายังพอเข้าใจได้ว่าทีมงานอนิเมะเป็นคนทำไม่ใช่อ.ผู้แต่งมังงะ
แต่เรื่องอื่นๆเช่น ตอนย้อนอดีตที่ไม่มีในมังงะ หรือเนื้อหาที่เสริมเข้ามา อะไรพวกนี้ อ.ผู้แต่งมังงะมีส่วนเกี่ยวข้องมากน้อยแค่ไหนครับ
ป.ล. การ์ตูนเรื่อง บาคุมัง วัยซนคนการ์ตูน มีอธิบายตรงจุดนี้ไหมครับ ว่าจะซื้อมาอ่านดู