วันนี้ลอง food panda แล้วมีคำถามคาใจ...
ในเมนู app แจ้งบอก บะหมี่ปู คุณว่าบะหมีปู มันต้องมีหมูแดงไหมครับ....
เหตุการณ์คือ สั่งบะหมี่ปู 1ห่อ ธรรมดา และบะหมี่ปู 1ห่อ พิเศษ
หลังพนักงานส่งอาหาร ได้บะหมี่ปูหมูแดง.... บะหมี่ปูหมูแดง... ในเมนูคือ บะหมี่ปูครับ...
ผม : โทรไปทางร้านว่าทำไมบะหมี่ปู 50บาทห่อนึง และ 60บาท ห่อนึง ได้บะหมี่ปูหมูแดง..หล่ะ....
ร้าน: บะหมี่ปูล้วนราคา 60บาท บะหมี่ปูหมูแดง 50บาท...
ผม: ในเมนูคุณบอกว่าบะหมี่ปูล้วนไงครับ ไม่มีหมูแดง
ร้าน: ถ้าจะเอาปูล้วนต้องราคา 60บาท ราคา 50บาทเป็นปูหมูแดง
ผม: แล้วทำไมราคา 60บาท ไม่เหมือนที่บอกเมื่อกี้ไว้ ถ้า 60บาท เป็นปูล้วน ได้ ปูหมูแดงสองห่อเลย ทั้งธรรมดา และพิเศษ
ร้าน: ต้องระบุใน comment ด้วยว่าปูล้วน
ผม: แล้ว เปลียนเป็นปูล้วนธรรมดา และ พิเศษได้ไหม
ร้าน: เปลี่ยนได้แต่ต้องเอาบะหมี่มาเปลี่ยนที่ร้านเอง
ผม: อ้าว นั่งรถไปเปลี่ยนที่ร้าน แล้วผมจะสั่ง panda เพื่ออะไร... แบบนี้ไปกินที่ร้านจบไหมหล่ะ... ตอบมาได้
ผม: โทรหา panda ให้พนักงานไปรับเปลี่ยนอาหารเอง
เมนูไม่เคลีย และเจ้าของร้านทำไม ไม่แจ้ง panda ครับ...ยังบอกว่าคนก็สั่งมาแบบนี้ เพราะเมนูแอพผิด... เอ่อนะ ตอบแบบนี้เลย....
ที่หนักคือ help panda กว่าจะติดต่อได้นานมากๆ แต่พอติดต่อได้...ถามแบบรีบๆ ให้จบคำถาม แย่มากๆ ห่วยอ่ะ... ยังไม่ทันคุยรุ้เรื่อง ก็รีบๆปิดแชท...
เอามาแชร์ บะหมี่ปู มันใส่หมูแดงด้วย... ลองดูในเมนู ร้านว่าเมนูแยก แต่จริงไหมภาพที่แนบมา ไม่มีคำว่าหมูแดงเลย จะให้ลูกค้าตรัสรู้เองหรือครับ
*** เสริม... พนักงานส่ง รับผิดชอบให้ครับ... มาเอาไปเปลี่ยนให้ เลยให้ทริปไปครับ....
สรุปงานนี้ พนักงานส่งรับผิดชอบดีมากๆ ออกไปแล้ว ยังกลับมารับไปเปลี่ยนให้ใหม่ครับ....ขอชมเลย...ครับ...
บะหมี่ปู ใน foodpanda ใครผิดกันแน่
ในเมนู app แจ้งบอก บะหมี่ปู คุณว่าบะหมีปู มันต้องมีหมูแดงไหมครับ....
เหตุการณ์คือ สั่งบะหมี่ปู 1ห่อ ธรรมดา และบะหมี่ปู 1ห่อ พิเศษ
หลังพนักงานส่งอาหาร ได้บะหมี่ปูหมูแดง.... บะหมี่ปูหมูแดง... ในเมนูคือ บะหมี่ปูครับ...
ผม : โทรไปทางร้านว่าทำไมบะหมี่ปู 50บาทห่อนึง และ 60บาท ห่อนึง ได้บะหมี่ปูหมูแดง..หล่ะ....
ร้าน: บะหมี่ปูล้วนราคา 60บาท บะหมี่ปูหมูแดง 50บาท...
ผม: ในเมนูคุณบอกว่าบะหมี่ปูล้วนไงครับ ไม่มีหมูแดง
ร้าน: ถ้าจะเอาปูล้วนต้องราคา 60บาท ราคา 50บาทเป็นปูหมูแดง
ผม: แล้วทำไมราคา 60บาท ไม่เหมือนที่บอกเมื่อกี้ไว้ ถ้า 60บาท เป็นปูล้วน ได้ ปูหมูแดงสองห่อเลย ทั้งธรรมดา และพิเศษ
ร้าน: ต้องระบุใน comment ด้วยว่าปูล้วน
ผม: แล้ว เปลียนเป็นปูล้วนธรรมดา และ พิเศษได้ไหม
ร้าน: เปลี่ยนได้แต่ต้องเอาบะหมี่มาเปลี่ยนที่ร้านเอง
ผม: อ้าว นั่งรถไปเปลี่ยนที่ร้าน แล้วผมจะสั่ง panda เพื่ออะไร... แบบนี้ไปกินที่ร้านจบไหมหล่ะ... ตอบมาได้
ผม: โทรหา panda ให้พนักงานไปรับเปลี่ยนอาหารเอง
เมนูไม่เคลีย และเจ้าของร้านทำไม ไม่แจ้ง panda ครับ...ยังบอกว่าคนก็สั่งมาแบบนี้ เพราะเมนูแอพผิด... เอ่อนะ ตอบแบบนี้เลย....
ที่หนักคือ help panda กว่าจะติดต่อได้นานมากๆ แต่พอติดต่อได้...ถามแบบรีบๆ ให้จบคำถาม แย่มากๆ ห่วยอ่ะ... ยังไม่ทันคุยรุ้เรื่อง ก็รีบๆปิดแชท...
เอามาแชร์ บะหมี่ปู มันใส่หมูแดงด้วย... ลองดูในเมนู ร้านว่าเมนูแยก แต่จริงไหมภาพที่แนบมา ไม่มีคำว่าหมูแดงเลย จะให้ลูกค้าตรัสรู้เองหรือครับ
*** เสริม... พนักงานส่ง รับผิดชอบให้ครับ... มาเอาไปเปลี่ยนให้ เลยให้ทริปไปครับ....
สรุปงานนี้ พนักงานส่งรับผิดชอบดีมากๆ ออกไปแล้ว ยังกลับมารับไปเปลี่ยนให้ใหม่ครับ....ขอชมเลย...ครับ...