ตามหัวข้อเลยครับ คือเข้าใจนะครับว่าเป็นนโยบายของบริษัทเขา แต่อยากจะระบายจริงๆ คือต้องการจะซ่อมแอร์ พอพาช่างส่วนตัวมาซ่อมเขาก็บอกว่าซ่อมไม่ได้ ระบบของแอร์อันนี้ต้องใช้คนของ Samsung มาซ่อมให้เท่านั้น (ไอ้เราจะให้ช่างที่ดีๆคนอื่นมาซ่อมก้ไม่ได้)
สรุปผมก็ประสานงานซ่อมไปที่ซัมซุงแจ้งซ่อม พอวันที่ 26 จะนัดช่างเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ บอกได้คิว วันที่ 29 ต่อมาศูนย์ที่จังหวัดขอเลื่อนเป็น วันที่ 30 พอถึงวันนัดช่างบอกรถติดมาไม่ได้ ขอเลื่อนเป็น วันที่ 3 เลื่อนไปเรื่อยๆ เลื่อนไปเดือนหน้าก็ได้นะ?(ประชด)
อยากระบายความในใจมาก ว่าทำไมต้องมาคอยรอช่างและช่างก็ไม่ตรงต่อเวลา คือไม่ได้สะดวกมาพาซ่อมตลอดเวลานะ ต้องลางานมาอยู่บ้านให้ช่างมาซ่อม ถ้าจะรอวันหยุดก็ต้องนัดอีกนานเลย แล้วถ้าช่างมาไม่ตรงเวลาอีกก็ต้องเลื่อนอีก?
ผมเคยรักแบรนด์นี้นะ แต่รู้สึกเสียดายเงินมากเลยที่ซื้อแอร์ของซัมซุงมาใช้
หัวร้อนเพราะเกลียดคนไม่ตรงต่อเวลามากๆครับ รู้ครับโพสท์ไปก็แก้อะไรไม่ได้ แต่ขอระบายหน่อยเถอะ
ทำไมการซ่อมแอร์ Samsung ต้องใช้ช่างของ Samsung เองเท่านั้น?
สรุปผมก็ประสานงานซ่อมไปที่ซัมซุงแจ้งซ่อม พอวันที่ 26 จะนัดช่างเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ บอกได้คิว วันที่ 29 ต่อมาศูนย์ที่จังหวัดขอเลื่อนเป็น วันที่ 30 พอถึงวันนัดช่างบอกรถติดมาไม่ได้ ขอเลื่อนเป็น วันที่ 3 เลื่อนไปเรื่อยๆ เลื่อนไปเดือนหน้าก็ได้นะ?(ประชด)
อยากระบายความในใจมาก ว่าทำไมต้องมาคอยรอช่างและช่างก็ไม่ตรงต่อเวลา คือไม่ได้สะดวกมาพาซ่อมตลอดเวลานะ ต้องลางานมาอยู่บ้านให้ช่างมาซ่อม ถ้าจะรอวันหยุดก็ต้องนัดอีกนานเลย แล้วถ้าช่างมาไม่ตรงเวลาอีกก็ต้องเลื่อนอีก?
ผมเคยรักแบรนด์นี้นะ แต่รู้สึกเสียดายเงินมากเลยที่ซื้อแอร์ของซัมซุงมาใช้
หัวร้อนเพราะเกลียดคนไม่ตรงต่อเวลามากๆครับ รู้ครับโพสท์ไปก็แก้อะไรไม่ได้ แต่ขอระบายหน่อยเถอะ