ก่อนอื่นเลย เป็นกระทู้แรกของผม ซึ่งผมขอระบายความรู้สึกกับการบริการ และการแก้ปัญหาของทางธนาคารสีชมพูครับ
โดยผมได้ทำบัตรเครดิต และ บัตรกดเงินสด กับทางธนาคารสีชมพู ที่ได้ทำเพราะว่า ทาง Sale ที่ขายบัตรขยันที่จะขายให้ผมมาก แจ้งให้ผมเตรียมอันนั้นอันนี้อยากดิบดี ผมก็หลงคารมแล้วทำตามหมด จนได้บัตรมาทั้งสองใบ แล้วผมก็ให้บัตรทั้งสองใบกับแฟนสาวเป็นคนดูแล
หลังจากได้บัตรมาประมาณ 2-3 เดือน อยู่ดีๆ แฟนของผม เธอบอกว่าบัตรกดเงินสด ไม่สามารถกดเงินออกมาได้ ตอนแรกคิดว่าแฟนผมเค้า กดรหัสผิด เจรจากันเองอยู่ 4-5 วัน สุดท้ายเลยโทรหา Call Center เพื่อสอบถามว่าเงิกปัญหาอะไรขึ้น ทาง Call Center แจ้งว่ารหัสมีปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้ แต่จะทำการตรวจสอบให้ว่าเป็นอะไรถึงมีปัญหา เพราะว่าแฟนของผมเค้าก็ ไม่ได้กดรหัสผิดซักครั้ง หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ก็มี SMS เข้ามาแจ้งว่า ทางธนาคารสีชมพูดำเนินการออกรหัสให้ใหม่
ผมเลยโทรสอบถามทาง Call Center ว่ารหัสเป็นอะไร ก็แจ้งมาเหมือนเดิมครับ ว่ารหัสมีปัญหา ต้องจึงออกรหัสให้ใหม่ ใช้เวลาในการจัดส่ง 7-14 วันรหัสจะถึงที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้กับทางธนาคาร
ผ่านมา 32 วันผมก็ลืมๆไปว่าธนาคารสีชมพูจะต้องส่งรหัสใหม่มาให้ เลยถามแฟนว่า มีเอกสารของธนาคารสีชมพูมาหรือยัง สรุปคือไม่มีเอกสารมาถึงเลย ผมจึงโทรถามกับ Call Center ของบัตร เพื่ออยากทราบว่าเอกสารได้จัดส่งมาแล้วหรือยัง แต่คำตอบที่ได้เป็นอะไรที่เสียความรู้สึกมาก ซึ่งผมถามทาง Call Center และได้คำตอบแลบนี้ครับ
ผม : ตอนนี้รหัสบัตรจัดส่งมาแล้วหรือยังครับ
CC : ตรวจเช็คให้ก่อนครับ .......... รหัสบัตรทางธนาคารได้ออกมาให้แล้ว และจัดส่งไปให้แล้วครับ แต่ไม่แน่ใจว่าการจัดส่งมีการทำเอกสารหล่นหายไม่เปล่าครับ
ผม : ถ้าเอกสารหายจากการจัดส่ง สามารถแจ้งรับเอกสารรหัสกับทางสาขาได้หรือเปล่าครับ
CC : ไม่สามารถรับที่สาขาได้ครับ เนื่องจากเป็นกฎของธนาคาร
ผม : แล้วมีวิธีแก้ไขไหมครับ ถ้าส่งเอกสารมาให้ผมแล้วหายกลางทางแบบนี้
CC : สามารถส่งเป็นแบบลงทะเบียน หรือ EMS ได้ครับ ตามลูกค้าร้องขอ แต่ขึ้นอยู่อีกครับว่าทางทีมที่ส่งเอกสารรหัสให้ จะส่งเป็นแบบไหนครับ
ผม : คือถ้าผมร้องขอให้ส่งเอกสารรหัสให้แบบลงทะเบียน หรือ EMS แต่ต้องขึ้นอยู่กับทีมจัดส่งรหัสว่าเค้าจะพิจารณาว่าจะส่งแบบไหนใช่ไหมครับ
CC : ครับ.
หลังจากนั้นความรู้สึกผมเหมือนโดนปล่อยให้ลอยอยู่กลางทะเล แล้วให้ลุ้นเองว่า ถ้าขอรหัสใหม่ แล้วผมจะได้จัดส่งแบบไหน แล้วเอกสารผมจะหล่นหายอีกหรือเปล่า
ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจครับว่า คนอื่นที่ใช้งานกับทางธนาคารสีชมพู เคยแจ้งเหตุการณ์แบบนี้เหมือนผมหรือไม่ครับ
เสียความรู้สึกกับ ธนาคารสีชมพู
โดยผมได้ทำบัตรเครดิต และ บัตรกดเงินสด กับทางธนาคารสีชมพู ที่ได้ทำเพราะว่า ทาง Sale ที่ขายบัตรขยันที่จะขายให้ผมมาก แจ้งให้ผมเตรียมอันนั้นอันนี้อยากดิบดี ผมก็หลงคารมแล้วทำตามหมด จนได้บัตรมาทั้งสองใบ แล้วผมก็ให้บัตรทั้งสองใบกับแฟนสาวเป็นคนดูแล
หลังจากได้บัตรมาประมาณ 2-3 เดือน อยู่ดีๆ แฟนของผม เธอบอกว่าบัตรกดเงินสด ไม่สามารถกดเงินออกมาได้ ตอนแรกคิดว่าแฟนผมเค้า กดรหัสผิด เจรจากันเองอยู่ 4-5 วัน สุดท้ายเลยโทรหา Call Center เพื่อสอบถามว่าเงิกปัญหาอะไรขึ้น ทาง Call Center แจ้งว่ารหัสมีปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้ แต่จะทำการตรวจสอบให้ว่าเป็นอะไรถึงมีปัญหา เพราะว่าแฟนของผมเค้าก็ ไม่ได้กดรหัสผิดซักครั้ง หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ก็มี SMS เข้ามาแจ้งว่า ทางธนาคารสีชมพูดำเนินการออกรหัสให้ใหม่
ผมเลยโทรสอบถามทาง Call Center ว่ารหัสเป็นอะไร ก็แจ้งมาเหมือนเดิมครับ ว่ารหัสมีปัญหา ต้องจึงออกรหัสให้ใหม่ ใช้เวลาในการจัดส่ง 7-14 วันรหัสจะถึงที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้กับทางธนาคาร
ผ่านมา 32 วันผมก็ลืมๆไปว่าธนาคารสีชมพูจะต้องส่งรหัสใหม่มาให้ เลยถามแฟนว่า มีเอกสารของธนาคารสีชมพูมาหรือยัง สรุปคือไม่มีเอกสารมาถึงเลย ผมจึงโทรถามกับ Call Center ของบัตร เพื่ออยากทราบว่าเอกสารได้จัดส่งมาแล้วหรือยัง แต่คำตอบที่ได้เป็นอะไรที่เสียความรู้สึกมาก ซึ่งผมถามทาง Call Center และได้คำตอบแลบนี้ครับ
ผม : ตอนนี้รหัสบัตรจัดส่งมาแล้วหรือยังครับ
CC : ตรวจเช็คให้ก่อนครับ .......... รหัสบัตรทางธนาคารได้ออกมาให้แล้ว และจัดส่งไปให้แล้วครับ แต่ไม่แน่ใจว่าการจัดส่งมีการทำเอกสารหล่นหายไม่เปล่าครับ
ผม : ถ้าเอกสารหายจากการจัดส่ง สามารถแจ้งรับเอกสารรหัสกับทางสาขาได้หรือเปล่าครับ
CC : ไม่สามารถรับที่สาขาได้ครับ เนื่องจากเป็นกฎของธนาคาร
ผม : แล้วมีวิธีแก้ไขไหมครับ ถ้าส่งเอกสารมาให้ผมแล้วหายกลางทางแบบนี้
CC : สามารถส่งเป็นแบบลงทะเบียน หรือ EMS ได้ครับ ตามลูกค้าร้องขอ แต่ขึ้นอยู่อีกครับว่าทางทีมที่ส่งเอกสารรหัสให้ จะส่งเป็นแบบไหนครับ
ผม : คือถ้าผมร้องขอให้ส่งเอกสารรหัสให้แบบลงทะเบียน หรือ EMS แต่ต้องขึ้นอยู่กับทีมจัดส่งรหัสว่าเค้าจะพิจารณาว่าจะส่งแบบไหนใช่ไหมครับ
CC : ครับ.
หลังจากนั้นความรู้สึกผมเหมือนโดนปล่อยให้ลอยอยู่กลางทะเล แล้วให้ลุ้นเองว่า ถ้าขอรหัสใหม่ แล้วผมจะได้จัดส่งแบบไหน แล้วเอกสารผมจะหล่นหายอีกหรือเปล่า
ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจครับว่า คนอื่นที่ใช้งานกับทางธนาคารสีชมพู เคยแจ้งเหตุการณ์แบบนี้เหมือนผมหรือไม่ครับ