Easy pass นี่หรอบริการหลังการขายขององค์กรที่จ่ายโบนัส 5 เดือน ใน ปี 2019

1. เดือนนึงเราจะใช้ทางด่วนแค่ 2-3 ครั้ง เพราะบ้านอยู่นอกเมือง แต่ก็ยอมซื้อ easy pass เพราะขี้เกียจต่อแถวตรงด่าน
2. ซื้อมาเมื่อเดือน 5/2019 แรก Sensor จับได้บ้างไม่ได้บ้าง หลังมาคือจับไม่ได้เลย ถอดเครื่องยื่นนอกกระจกก็ไม่จับ  แต่ด้วยความที่ไม่ค่อยได้ใช้เลยปล่อยไว้งั้น เพราะไม่มีโอกาสผ่านด่านงามวงค์วาน
3. วันนี้ 29/11 เวลาเกือบบ่าย 3 โมง  เรายอมรถติดเพื่อเลี้ยวขวาตรงแยกประชานุกูล เพื่อจ่ายตังค์ 15 บาท หวังจะเข้าไปตรวจเช็คที่ด่าน
4. จนท.เค้าเตอร์ บอกว่าอาจเป็นเพราะฟิล์ม เพราะกระจกเรามืด (ฟิล์ม 3M ธรรมดา เบอร์ไรจำไม่ได้ติดมา 7 ปีแระ)

5. แต่ที่ Peak คือ ต้องรอช่างมา 5 โมงเย็น คืออะไร คือชั้นต้องรอจังหวะขับเข้าด่าน ซึ่งไม่ใช่ที่ๆ เข้าง่ายๆ มันคือด่านทางด่วนนะ แล้วทำไมลูกค้าต้องรอ 5 โมงเย็น หยอกเย้าหยอกเย้า ขอให้เช็คสัญญาณเบื้องต้นก็ไม่ได้ ต้องรอช่าง 5 โมงเย็นอีก WTF

6. บอกว่าฟิล์มรถมีปัญหา  แล้วทำไม Sensor ประตูหมู่บ้านชั้นถึงจับสัญญาณได้ปกติ เข้า/ออก ได้ไม่มีปัญหา  Sensor มันต่างกันยังไง ของการทางฯ ต้องดีกว่าของหมู่บ้านดิ
7. พอเราบอกงั้นขอคืน ไม่ใช้แล้ว  จนท.เค้าเตอร์ขอหน้า Book bank อีก OMG นี่ยุค 4G นะโมบายแบงค์กิ้งเอย  พร้อมเพย์ของรัฐบาลเอย  Truewallet อีก คืออะไร  ทำไมล้าหลังอย่างงี้ 

กำไรที่มีทำไมไม่เอามาพัฒนาระบบให้ทันสมัย  ไม่เอามาจ้างช่างให้ Stand by ไว้คอยบริการลูกค้า ทั้งที่ไม่ใช่เวลาเลิกงานด้วยซ้ำแต่ไม่มีช่างไว้คอยบริการ  ถ้าคนไม่พอก็เอากำไรมาจ้างให้มันพอซิ

ลาแล้วจ้า ถ้าจะขยันหาแต่ลูกค้าใหม่ แต่ไม่พัฒนา After sale service ให้ดีกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่