· หน่วยงานสำคัญของประเทศร่วมกับชุมชนในเกาะสมุย สร้างโปรเจคใหญ่ “SAMUI, THE ISLAND OF HAPPINESS” หนึ่งในความภูมิใจของคนไทย
· ผลงานชิ้นเดียวในโลกจากความตั้งใจของ 6 ศิลปินดังระดับโลก ณ 6 สถานที่สำคัญของสมุย
สมุย (8 พ.ย. 62) – วันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์ของเมืองชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ร่วมกับองค์กรระดับ
ประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อำเภอเกาะสมุย, เทศบาลนครเกาะสมุย, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บมจ. บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท โจตัน ไทย จำกัด ทำโครงการ SAMUI, THE ISLAND OF HAPPINESS ตอน STREET ART FESTIVAL หรือ “สุข-ฟิน อินสมุย” โดยเชิญกลุ่มศิลปินนักวาดภาพอิลลัสเตรทและแนว Street Art ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและระดับ ประเทศ จำนวน 6 ท่าน มาสร้างสรรค์ผลงานซึ่งออกแบบมาเพื่อการท่องเที่ยวที่เกาะสมุยโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ISLAND OF HAPPINESS” ตามสถานที่ท่องเที่ยวและจุดศูนย์รวมสำคัญของชุมชน รวม 6 จุดบนเกาะสมุย โดยมุ่งหวังส่งเสริมให้สถานที่ต่างๆ เหล่านี้กลายเป็นจุด Check-in ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการใช้งานศิลปะที่สามารถเข้าถึงได้ทุกชาติทุกภาษา ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพจากทั่วโลกมายังเกาะสมุยและจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของซีพีเอ็น กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์ของการเป็น Center of Life ในทุกโลเคชั่นที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็นไปตั้งอยู่นั้น เราจึงได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ที่เข้าใจถึง ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวระดับ
โลกอย่างสมุย ซึ่งนอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำ และมีหาดทราย ชายทะเล ที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกแล้ว ซีพีเอ็นยังได้สร้างประสบการณ์ใหม่ที่กลมกลืนและเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวสมุย นั่นคืองานศิลปะแนวสตรีทอาร์ต โดยเริ่มจากภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เชื่อมโยงออกมาสู่ชุมชนโดยรอบ เพื่อดึงให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสออกมาสัมผัสวิถีชีวิตที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์ของชุมชนต่างๆ บนเกาะสมุยด้วยครับ”
สำหรับ 6 ศิลปินดังระดับโลกที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน “สุข-ฟิน อินสมุย” ให้กับเกาะสมุย ภายใต้โครงการ SAMUI, THE ISLAND OF HAPPINESS ตอน STREET ART FESTIVAL ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานสำคัญของสมุยและของจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมทั้งชุมชน โดยมีทั้งศิลปินไทยและศิลปินต่างชาติ วาดภาพตามจุดต่างๆ ดังนี้
การมาวาดภาพบนผนังที่เกาะสมุยในครั้งนี้ ศิลปินแต่ละท่านล้วนมีความทุ่มเทในการทำงาน แม้จะต้องตากแดดตากฝนเป็นเวลาหลายวันก็ตาม เพราะนี่คือการมีส่วนร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญบนเกาะสมุย และหวังว่าผลงานของพวกเขาจะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่นี่มากยิ่งขึ้น ได้มาพบกับความประทับใจและความสุข เหมือนที่พวกเขาได้พบ และอยากจะกลับมาที่สุมยอีกบ่อยๆ เช่นกัน
พร้อมรับความสุข จากการเข้าร่วมกิจกรรมของผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ Big Camera กับแคมเปญ “Happy Shoot in Samui Island of Happiness Photo Contest” เมื่อได้ชมภาพวาดทั้ง 6 ภาพของศิลปินกลุ่มนี้แล้ว ให้เลือกถ่ายรูปกับภาพวาดที่ชอบที่สุดเพียง 1 ภาพ โพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง ตั้งชื่อภาพและปิดท้ายแคปชั่นว่า “ถ่ายภาพได้ดีต้องโชว์” พร้อมใส่ @Big Camera และ #BIGCAMERA ลุ้นรับกล้อง Happy Smile Instax Mini Liplay มูลค่า 5,490 บาท จำนวน 1 รางวัล และภาพแคนวาส Happy Smile Canvas ขนาด 30”x40” มูลค่า 3,490 บาท จำนวน 4 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ถึง 12 มกราคม 2563
และแคมเปญ “จะโค้กไหนยังไงก็ใช่” จาก Coke Haadthip โดยถ่ายภาพ ณ จุดภาพวาดของศิลปินคู่กับผลิตภัณฑ์ Coca-Cola จำนวน 1 ภาพ โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง ตั้งชื่อภาพ และปิดท้ายแคปชั่นว่า “จะโค้กไหนยังไงก็ใช่ At Samui Island ” ใส่ @CokeHaadthip และ #หาดทิพย์ #CokeHaadthip #Haadthip #CocaCola ลุ้นรับกระเป๋า Dry Bag มูลค่า 699 บาท จำนวน 25 รางวัล เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 62
มาร่วมเปิดมุมมองพร้อมรับประสบการณ์ใหม่ๆ บนเกาะสมุย กับโครงการ SAMUI, THE ISLAND OF HAPPINESS ตอน STREET ART FESTIVAL หรือ “สุข-ฟิน อินสมุย” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อำเภอเกาะสมุย, เทศบาลนครเกาะสมุย, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บมจ. บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท โจตัน ไทย จำกัด ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ขวัญใจ แตงบุตร (ใจ) โทร. 098-832-7851 E-mail: thkwanjai@cpn.co.th และ นินัสรีน มะทา (มีมี่) 082-426-3914 E-mail: maninasreen@cpn.co.th
เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สร้างแลนด์มาร์กความสุขแห่งใหม่บนเกาะสมุย
· ผลงานชิ้นเดียวในโลกจากความตั้งใจของ 6 ศิลปินดังระดับโลก ณ 6 สถานที่สำคัญของสมุย
สมุย (8 พ.ย. 62) – วันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์ของเมืองชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ร่วมกับองค์กรระดับ
ประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อำเภอเกาะสมุย, เทศบาลนครเกาะสมุย, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บมจ. บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท โจตัน ไทย จำกัด ทำโครงการ SAMUI, THE ISLAND OF HAPPINESS ตอน STREET ART FESTIVAL หรือ “สุข-ฟิน อินสมุย” โดยเชิญกลุ่มศิลปินนักวาดภาพอิลลัสเตรทและแนว Street Art ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและระดับ ประเทศ จำนวน 6 ท่าน มาสร้างสรรค์ผลงานซึ่งออกแบบมาเพื่อการท่องเที่ยวที่เกาะสมุยโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ISLAND OF HAPPINESS” ตามสถานที่ท่องเที่ยวและจุดศูนย์รวมสำคัญของชุมชน รวม 6 จุดบนเกาะสมุย โดยมุ่งหวังส่งเสริมให้สถานที่ต่างๆ เหล่านี้กลายเป็นจุด Check-in ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการใช้งานศิลปะที่สามารถเข้าถึงได้ทุกชาติทุกภาษา ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพจากทั่วโลกมายังเกาะสมุยและจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของซีพีเอ็น กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์ของการเป็น Center of Life ในทุกโลเคชั่นที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็นไปตั้งอยู่นั้น เราจึงได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ที่เข้าใจถึง ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวระดับ
โลกอย่างสมุย ซึ่งนอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำ และมีหาดทราย ชายทะเล ที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกแล้ว ซีพีเอ็นยังได้สร้างประสบการณ์ใหม่ที่กลมกลืนและเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวสมุย นั่นคืองานศิลปะแนวสตรีทอาร์ต โดยเริ่มจากภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เชื่อมโยงออกมาสู่ชุมชนโดยรอบ เพื่อดึงให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสออกมาสัมผัสวิถีชีวิตที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์ของชุมชนต่างๆ บนเกาะสมุยด้วยครับ”
พร้อมรับความสุข จากการเข้าร่วมกิจกรรมของผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ Big Camera กับแคมเปญ “Happy Shoot in Samui Island of Happiness Photo Contest” เมื่อได้ชมภาพวาดทั้ง 6 ภาพของศิลปินกลุ่มนี้แล้ว ให้เลือกถ่ายรูปกับภาพวาดที่ชอบที่สุดเพียง 1 ภาพ โพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง ตั้งชื่อภาพและปิดท้ายแคปชั่นว่า “ถ่ายภาพได้ดีต้องโชว์” พร้อมใส่ @Big Camera และ #BIGCAMERA ลุ้นรับกล้อง Happy Smile Instax Mini Liplay มูลค่า 5,490 บาท จำนวน 1 รางวัล และภาพแคนวาส Happy Smile Canvas ขนาด 30”x40” มูลค่า 3,490 บาท จำนวน 4 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ถึง 12 มกราคม 2563
และแคมเปญ “จะโค้กไหนยังไงก็ใช่” จาก Coke Haadthip โดยถ่ายภาพ ณ จุดภาพวาดของศิลปินคู่กับผลิตภัณฑ์ Coca-Cola จำนวน 1 ภาพ โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง ตั้งชื่อภาพ และปิดท้ายแคปชั่นว่า “จะโค้กไหนยังไงก็ใช่ At Samui Island ” ใส่ @CokeHaadthip และ #หาดทิพย์ #CokeHaadthip #Haadthip #CocaCola ลุ้นรับกระเป๋า Dry Bag มูลค่า 699 บาท จำนวน 25 รางวัล เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 62
มาร่วมเปิดมุมมองพร้อมรับประสบการณ์ใหม่ๆ บนเกาะสมุย กับโครงการ SAMUI, THE ISLAND OF HAPPINESS ตอน STREET ART FESTIVAL หรือ “สุข-ฟิน อินสมุย” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อำเภอเกาะสมุย, เทศบาลนครเกาะสมุย, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บมจ. บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท โจตัน ไทย จำกัด ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ขวัญใจ แตงบุตร (ใจ) โทร. 098-832-7851 E-mail: thkwanjai@cpn.co.th และ นินัสรีน มะทา (มีมี่) 082-426-3914 E-mail: maninasreen@cpn.co.th