วันที่ 22/11/2562 ผมได้ไปดำเนินการย้ายค่ายในห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวจากผู้ให้บริการรายหนึ่งไปยัง dtac โดยตอนที่ทำเรื่องพนักงาน dtac ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับโปรใหม่ของเติมเงินที่ย้ายไป โดยปกติจะมี 2 โปร คือ
เมื่อเติมเงิน 100 บาท
1.จะได้รับค่าโทร 150 บาท ต่อเดือน
2. จะได้รับเน็ต 1.5 GB ต่อเดือน
คราวนี้พนักงานสมัครให้ผมโดยเลือกโปรค่าโทร 150 บาทให้ผมโดยไม่ได้ถามผม ผมต้องการโปรเน็ต 1.5 GB (สมัครย้ายค่ายออนไลน์ผมก็เลือกโปรนี้ แต่ผมยกเลิกย้ายออนไลน์ไปย้ายที่ศูนย์แทน)
แบบนี้ dtac จะรับผิดชอบอย่างไรครับ
ย้ายค่ายไป dtac เติมเงินแต่พนักงานกลับเลือกโปรให้เองอัตโนมัติ ไม่แจ้งให้ทราบ
เมื่อเติมเงิน 100 บาท
1.จะได้รับค่าโทร 150 บาท ต่อเดือน
2. จะได้รับเน็ต 1.5 GB ต่อเดือน
คราวนี้พนักงานสมัครให้ผมโดยเลือกโปรค่าโทร 150 บาทให้ผมโดยไม่ได้ถามผม ผมต้องการโปรเน็ต 1.5 GB (สมัครย้ายค่ายออนไลน์ผมก็เลือกโปรนี้ แต่ผมยกเลิกย้ายออนไลน์ไปย้ายที่ศูนย์แทน)
แบบนี้ dtac จะรับผิดชอบอย่างไรครับ