ย้ายค่ายไป dtac เติมเงินแต่พนักงานกลับเลือกโปรให้เองอัตโนมัติ ไม่แจ้งให้ทราบ

วันที่ 22/11/2562 ผมได้ไปดำเนินการย้ายค่ายในห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวจากผู้ให้บริการรายหนึ่งไปยัง dtac โดยตอนที่ทำเรื่องพนักงาน dtac ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับโปรใหม่ของเติมเงินที่ย้ายไป โดยปกติจะมี 2 โปร คือ
เมื่อเติมเงิน 100 บาท
1.จะได้รับค่าโทร 150 บาท ต่อเดือน
2. จะได้รับเน็ต 1.5 GB ต่อเดือน

คราวนี้พนักงานสมัครให้ผมโดยเลือกโปรค่าโทร 150 บาทให้ผมโดยไม่ได้ถามผม ผมต้องการโปรเน็ต 1.5 GB (สมัครย้ายค่ายออนไลน์ผมก็เลือกโปรนี้ แต่ผมยกเลิกย้ายออนไลน์ไปย้ายที่ศูนย์แทน)

แบบนี้ dtac จะรับผิดชอบอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่