เพิ่งซื้อโน๊ตบุ๊คจาก Advice เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ซื้อมาวันแรกเครื่องค้าง เราก็เอาไปที่ร้านเพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะยังมีประกันหน้าร้านอยู่ แต่ทางร้านไม่เปลี่ยนให้ ทางร้านบอกว่าขอซ่อมดูก่อน เราก็ให้ซ่อมเพราะคิดว่าน่าจะเป็นขั้นตอนของทางร้าน พอทางร้านซ่อมดูก็บอกว่าไม่ได้เป็นเพราะเครื่อง ทางร้านบอกว่าเป็นเพราะ ssd ทางร้านก็เลยเปลี่ยน ssd ให้ใหม่ พอเอากลับมาใช้ก็ใช้ได้ตามปกติ แต่วันนี้วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เครื่องมันก็ค้างอีกค่ะ อยากรู้ว่าควรทำยังไงดีคะ ขอบคุณค่ะ
ซื้อโน๊ตบุ๊คจาก Advice ยังไม่ถึงเดือนแต่มีปัญหา ควรทำยังไงดีคะ