ขอสอบถามครับผมซื้อnote10+จากsamsung shop online มาไม่ถึงเดือนที่ชาร์จมีปัญหาชาร์จไฟไม่เข้า
โทรไปสอบถามSAMSUNG EXPERIENCE SHOP ที่จันทบุรีบอกต้องส่งเคลมเสียค่าส่ง300บาท
เคลมที่ชาร์จต้องเสียค่าส่งด้วยเหรอครับราคานี้เหมือนบังคับซื้อใหม่
คนใช้โทรศัพท์อยู่จ.ที่ไม่มีศูนย์ซ่อมเหมือนไม่ได้ประกันอุปกรณ์เสริม ส่งซ่อมทีซื้อใหม่ราคาไม่ต่างกัน
note10+เคลมสายชาร์จ
โทรไปสอบถามSAMSUNG EXPERIENCE SHOP ที่จันทบุรีบอกต้องส่งเคลมเสียค่าส่ง300บาท
เคลมที่ชาร์จต้องเสียค่าส่งด้วยเหรอครับราคานี้เหมือนบังคับซื้อใหม่
คนใช้โทรศัพท์อยู่จ.ที่ไม่มีศูนย์ซ่อมเหมือนไม่ได้ประกันอุปกรณ์เสริม ส่งซ่อมทีซื้อใหม่ราคาไม่ต่างกัน