note10+เคลมสายชาร์จ

ขอสอบถามครับผมซื้อnote10+จากsamsung shop online มาไม่ถึงเดือนที่ชาร์จมีปัญหาชาร์จไฟไม่เข้า
โทรไปสอบถามSAMSUNG EXPERIENCE SHOP ที่จันทบุรีบอกต้องส่งเคลมเสียค่าส่ง300บาท

เคลมที่ชาร์จต้องเสียค่าส่งด้วยเหรอครับราคานี้เหมือนบังคับซื้อใหม่
คนใช้โทรศัพท์อยู่จ.ที่ไม่มีศูนย์ซ่อมเหมือนไม่ได้ประกันอุปกรณ์เสริม ส่งซ่อมทีซื้อใหม่ราคาไม่ต่างกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่