หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac go unlimited 1099 แย่มาก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องเรียน และแจ้งปัญหาไป เป็นสิบๆ รอบแล้ว คุณไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้ดิฉันเลยแม้แต่น้อย และดิฉันก็ต้องทนใช้แบบนี้ และจ่ายค่าบริการคุณ พร้อมภาษีมูลค่าเพิ่ม เดือนละพันกว่าบาท โทรเข้าศูนย์ ครั้งละสามบาท กี่รอบๆ คุณก็เหมือนเดิม แล้วกระทู้นี้ดิฉันก็ต้องตั้งเพื่อถามคุณอีกว่าเมื่อไหร่ กรุณาให้คำตอบกับดิฉันด้วยความเป็นจริง และจริงจังกับการแก้ไขปัญหา มากกว่าการให้ดิฉัน เปิดปิดเครื่องได้ไหม และให้ความเป็นธรรมกับดิฉันสักที ไม่เอาเปรียบกันจะได้ไหมคะ คนอื่นใครจะก้มหน้าก้มตาทนใช้ เพราะไม่เคยเช็ก หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ดิฉันแจ้ง และเช็กตลอดสิ่งที่ได้ก็เหมือนเดิม เดิมๆ กรุณาเปิด ปิดเครื่อง ดิฉันขอดีกว่าการเปิดปิดเครื่องค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
แพคเกจ 1099 เล่นได้แค่นี้จริงหรอครับ Dtac
แพคเกจ 1099 บาท แต่คือแบบนี้โหลดอะไรไม่ได้เลย จ่ายแพงขนาดนี้ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย อีกค่าย จ่าย 300 เนต 10 MB ยังวิ่งไวกว่า โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่ รีเซตสัญญาน ถ้ายังเป็นแบบนี้ยกเลิกเลยได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1222253
เจ็บใจ DTAC โปร Unlimitted 1099 ความเร็ว 100 Mbps
ต้องขอบอกแต่แรกเลยนะครับว่าที่ตั้งกระทู้นี้เพราะเจ็บใจที่ได้ใช้โปร Unlimitted 1099 ความเร็ว 100 Mbps ของ DTAC อย่างเดียวเพียว ๆ เลย ใช้นานด้วยนะ 3 ปีกว่า ๆ ยิ่งใช้นานยิ่งเจ็บใจย้อนหลังมาก อย่างแรก ขอ
โชคมหัศจรรย์อเล็กซานไดซ์
ร้องเรียนให้ข้อมูลไม่ตรงกับผู้บริโภค Dtac
พนักงานแจ้งว่าจะได้เงินคืนหลังจากยกเลิก24 ชั่วโมง จนตอนนี้ 3วันเงินยังไม่เข้าจะขอร้องเรียน กับพนักงาน ว่าให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่พนักงานได้แจ้ง เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนมาก เลยจะขอสายเสียงการบันทึกสนท
สมาชิกหมายเลข 8551465
จะเปลี่ยน Dtac รายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจัง
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนโคตรง่ายพอจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พอไปที่ศูนย์บริการบอกว่าลูกค้าต้องมาในรอบบิลหน้า รอบบิลนี้เลยมาแล้ว แล้วมันต้องมาตามรอบบิลรึ มันควรจะเสียงรอบบืลล่าสุด แล้วสามา
สมาชิกหมายเลข 8555955
ดีแทค สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี
หน่วง ช้า ใช้งานลำบาก เป็นเวลานานไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดใด จากทางเครือข่ายเลย เป็นเวลา 8-9 เดือน ( ในพื้นที่เดิม ) ที่เคยใช้งานได้ (โปรดีแทค dtac GO 1099 ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เร็วสูงสุด 100 Mbps ) *7773 แ
สมาชิกหมายเลข 7682914
ดีแทค ยังมีโปรย้ายค่ายรายเดือน unlimited 699 ไหมครับ
ยังมีโปร go no limit. 699 โทร700 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด ไม่จำกัด แบบย้ายค่ายทางช่องทางออนไลน์ไหมครับ ขอลิ้งด้วยครับ ถ้ามี
Love Potion No.9
น้องจะย้ายค่ายจาก AIS
น้องจะย้ายค่ายจาก AIS ต้องการจะได้โปร Fixxy แต่ทาง CC.บอกไม่สามารถรับสิทธิได้ เลยต้องการสอบถาม dtac แพ็กเกจ Go NO LIMIT truemove H แพ็กเกจ Special Unlimited Plus
สมาชิกหมายเลข 819847
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
DTAC กับสัญญาณ 5G ที่หายไป ใครเป็นบ้างครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ อยากสอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ ว่ามีท่านใดที่ใช้ DTAC และจู่ๆสัญญาณ 5G จากที่เคยใช้ได้ กลับหายไปเป็นต่อ 4G ยาวๆดื้อๆเลยครับ ความเร็วเน็ตก็แย่ แก้ไขยังไงได้บ้างครับ โทรเข้า CallCenter
สมาชิกหมายเลข 743571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac go unlimited 1099 แย่มาก