dtac go unlimited 1099 แย่มาก

กระทู้คำถาม
ร้องเรียน และแจ้งปัญหาไป เป็นสิบๆ รอบแล้ว คุณไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้ดิฉันเลยแม้แต่น้อย และดิฉันก็ต้องทนใช้แบบนี้ และจ่ายค่าบริการคุณ พร้อมภาษีมูลค่าเพิ่ม เดือนละพันกว่าบาท โทรเข้าศูนย์ ครั้งละสามบาท กี่รอบๆ คุณก็เหมือนเดิม แล้วกระทู้นี้ดิฉันก็ต้องตั้งเพื่อถามคุณอีกว่าเมื่อไหร่ กรุณาให้คำตอบกับดิฉันด้วยความเป็นจริง และจริงจังกับการแก้ไขปัญหา มากกว่าการให้ดิฉัน เปิดปิดเครื่องได้ไหม และให้ความเป็นธรรมกับดิฉันสักที ไม่เอาเปรียบกันจะได้ไหมคะ คนอื่นใครจะก้มหน้าก้มตาทนใช้ เพราะไม่เคยเช็ก หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ดิฉันแจ้ง และเช็กตลอดสิ่งที่ได้ก็เหมือนเดิม เดิมๆ กรุณาเปิด ปิดเครื่อง ดิฉันขอดีกว่าการเปิดปิดเครื่องค่ะ ขอบคุณค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่