สั่งซื้อของออนไลน์มานานนะคะ ใช้บริการทั่วถึง ทุกแอปช้อปิ้งแล้ว เพิ่งเคยเจอค่ะ
7Online ลองครั้งแรก ก็ไม่ Ok เลย ทั้งนี้คิดว่าทาง 7/11 น่าจะทำได้ดีกว่านี้
ปัญหาที่เจอ หลังจาก ได้ทำการสั่งของผ่าน แอป 7/11 ในช่องทาง 7Online คือ
- เมื่อไปรับของที่สาขา.. พบว่ากล่องสินค้าถูกเปิด พนง.แจ้งว่า มีการเปิดเพราะ อยากรู้ว่าเป็นอะไร / ไม่มีคำขอโทษ ??? - ทั้งที่ หน้ากล่องมีข้อมูลชื่อผู้รับ
และรายละเอียดแจ้งอยู่แล้ว พนง. ไม่ควรเปิดนะคะ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้โกรธ คิดว่าช่างเถอะ ..
- และเมื่อเห็นกล่องเปิด เราจึงเปิดดูของข้างใน พบว่า ได้ของไม่ครบ สั่ง 4 ชิ้น ในกล่องมีเพียง 2 ชิ้น
- ตอนแรก พนง. จะแย้งว่า มี 2 ชิ้นจริง แต่เราบอกว่า หน้ากล่องระบุว่า 4 ชิ้น นะคะ พนง. จึงโทรหา พนง.อีกคน และแจ้งเราหลังวางสายว่า จะเบิกจากคลังให้ แล้วจะโทรแจ้งให้มารับอีกครั้ง
- ผ่านไป 1 วัน เราจึงแจ้งเรื่องไปทางแอดมิน 7/11 Facebook เพจ หลังจากนั้นมี จนท. โทรติดต่อมาเช้าวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. รับเรื่อง แล้วเงียบหายไป
- จนเมื่อวาน 21 พ.ย. โทรไปถามที่สาขา พนง.แจ้งว่า ทางร้านโทรตามเรื่องให้ 2 รอบแล้ว แต่ทางส่วนกลางแจ้งว่า ต้องให้ลูกค้าติดต่อเอง ??
- จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดเลยค่ะ จึงคิดว่าจะส่งเมล ไปแจ้งยกเลิกและขอคืนเงิน แล้วล่ะ
*** สิ่งที่อยากแนะนำสำหรับท่านอื่นๆ ที่ คิดจะใช้บริการ 7Online ก็คือ **
- ควรเลือกวิธีชำระเงินที่ สาขา และ เปิดดูสินค้าทันที ก่อนรับของ / ก่อนเดินออกจาก 7/11 ทุกครั้งค่ะ
- ใช้เวลาจัดส่ง 5-7 วัน สำหรับ ตจว หากรีบ ไม่แนะนำเลย
- การติดต่อช่วยเหลือ เมื่อเกิดปัญหาช้ามาก เมื่อรับเรื่องแล้ว ก็ไม่มี feedback
ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว ...
7/11 Online ครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย
7Online ลองครั้งแรก ก็ไม่ Ok เลย ทั้งนี้คิดว่าทาง 7/11 น่าจะทำได้ดีกว่านี้
ปัญหาที่เจอ หลังจาก ได้ทำการสั่งของผ่าน แอป 7/11 ในช่องทาง 7Online คือ
- เมื่อไปรับของที่สาขา.. พบว่ากล่องสินค้าถูกเปิด พนง.แจ้งว่า มีการเปิดเพราะ อยากรู้ว่าเป็นอะไร / ไม่มีคำขอโทษ ??? - ทั้งที่ หน้ากล่องมีข้อมูลชื่อผู้รับ
และรายละเอียดแจ้งอยู่แล้ว พนง. ไม่ควรเปิดนะคะ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้โกรธ คิดว่าช่างเถอะ ..
- และเมื่อเห็นกล่องเปิด เราจึงเปิดดูของข้างใน พบว่า ได้ของไม่ครบ สั่ง 4 ชิ้น ในกล่องมีเพียง 2 ชิ้น
- ตอนแรก พนง. จะแย้งว่า มี 2 ชิ้นจริง แต่เราบอกว่า หน้ากล่องระบุว่า 4 ชิ้น นะคะ พนง. จึงโทรหา พนง.อีกคน และแจ้งเราหลังวางสายว่า จะเบิกจากคลังให้ แล้วจะโทรแจ้งให้มารับอีกครั้ง
- ผ่านไป 1 วัน เราจึงแจ้งเรื่องไปทางแอดมิน 7/11 Facebook เพจ หลังจากนั้นมี จนท. โทรติดต่อมาเช้าวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. รับเรื่อง แล้วเงียบหายไป
- จนเมื่อวาน 21 พ.ย. โทรไปถามที่สาขา พนง.แจ้งว่า ทางร้านโทรตามเรื่องให้ 2 รอบแล้ว แต่ทางส่วนกลางแจ้งว่า ต้องให้ลูกค้าติดต่อเอง ??
- จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดเลยค่ะ จึงคิดว่าจะส่งเมล ไปแจ้งยกเลิกและขอคืนเงิน แล้วล่ะ
*** สิ่งที่อยากแนะนำสำหรับท่านอื่นๆ ที่ คิดจะใช้บริการ 7Online ก็คือ **
- ควรเลือกวิธีชำระเงินที่ สาขา และ เปิดดูสินค้าทันที ก่อนรับของ / ก่อนเดินออกจาก 7/11 ทุกครั้งค่ะ
- ใช้เวลาจัดส่ง 5-7 วัน สำหรับ ตจว หากรีบ ไม่แนะนำเลย
- การติดต่อช่วยเหลือ เมื่อเกิดปัญหาช้ามาก เมื่อรับเรื่องแล้ว ก็ไม่มี feedback
ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว ...