ขอระบายถึงบริการของแอพ Food delivery เจ้าหนึ่ง

วันนี้ผมได้สั่งอาหารจากแอพFood delivery แอพหนึ่ง ซึ่งเป็นแอพประจำที่ผมใช้ ให้มาส่งที่คอนโด แอพขึ้นต้นด้วยตัว G สีเหลืองเขียว 

อาหารที่ผมสั่งคือ ข้าวไก่คาราเกะ และข้าวหน้าหมู จากร้านอาหารญี่ปุ่นย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ยืนยันออเดอร์เรียบร้อย พอคนส่งอาหารมาถึงก็ลงมารับตามปกติ แต่อาหารที่ได้รับมาเป็นคนละร้าน (ร้านไก่ย่าง 1145) ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะกินได้เหมือนกัน จะคืนก็สงสารคนขับมาส่ง เพราะเขาต้องรับผิดชอบแทนเรา

หลังจากรับอาหารเสร็จ ขึ้นไปบนห้อง ก็โพสต์เล่าลงเฟสบุ๊คขำๆว่า  สั่งอาหารจากแอพ G.. เมนูข้าวไก่คาราเกะและข้าวหน้าหมูของร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่ง พอตอนมาส่งกลับเป็นเมนูเดียวกัน แต่คนละร้าน (ไม่ได้มีการใส่แฮชแท็กอ้างถึงชื่อร้านหรือ บ.Food delivery เลย) หลังจากโพสต์เสร็จ ผ่านไปไม่กี่ชม. อยู่ๆเฟสบุ๊คโดนแจ้งสแปม และโดนบล็อคชั่วคราว เนื่องจากมีคนแจ้งสแปมถึงโพสต์นี้ ทั้งๆที่ใช้เฟสบุ๊คมาเป็นสิบปี ไม่เคยเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น และเฟสบุ๊คที่ใช้ มีทั้งเพจ ทั้งงานที่ติดต่อลูกค้า อยู่ๆมาโดนสแปมเพราะโพสต์เรื่องส่งอาหารผิด 

คือบริษัทต้องการจะปกปิดเรื่องหรอครับ? ผมเป็นลูกค้าประจำของแอพนี้ สั่งตลอด เพราะค่าส่งถูก แต่เจอแบบนี้ ขอบอกว่าจะไม่ใช้แอพนี้อีก ผิดหวังมาก 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่