หนังสหประชาชาติ การตลาดที่น่าเบื่อหน่าย

ก็เป็นเคยมีคนสอบถามเรื่องนี้มาแล้ว 
เมื่อวานหนั่งเรือง Germini ของผู้กำกับ อั๋งลี่ ดูไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆ ก็รู้สึกขำ เพราะหนังรวบรวมเชื้อชาติไว้ในหนัง ฮย่างตั้งใจ ทั้ง  Caucasian, Negro, Oriental เข้าใจว่า หนังจำเป็นต้องไปให้ครบทั่วโลก เพื่อการตลาด เพื่อยอดจำหน่ายตั๋วหนัง แต่...

ในชีวิตจริง เป็นการยากมากที่จะมีคนหลากหลายขนาดนั้น ในองค์กรหนึ่ง องค์กรใด แค่บริษัทฯในไทยมีฝรั่งทำงานด้วย ก็ Culture shock แล้ว อาจทำให้การงานไม่ราบรื่น
อีกตัวอย่างก็นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นไปเที่ยวฝรั่งเศสเจอบริกรเสริ์ฟอาหาร อันนี้ก็ Culture shock แล้ว

วกกลับมาที่หนัง Gemini คือ นักแสดง Oriental แทบไม่มีความสำคัญกับตัวหนังเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็ยัดเยียดเข้ามา มันเลยเห็นถึงความพยายามในหารยัดเยียดทางการตลาดมากเกินไป เหมือน Sit-com ของไทยที่นิยมโฆษณาแฝง

เพื่อนๆ คิดว่าไงบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่