คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน สมาชิกหมายเลข 1339712
JD CENTRAL ต้องขออภัยกับประสบการณ์การสั่งซื้อที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
คุณลูกค้าสามารถขอรับบริการหลังการขายได้หากสินค้ามีปัญหาด้านคุณภาพและยังอยู่ในเงื่อนไขระยะเวลารับประกัน 15 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าครับ หลังจากคุณลูกค้าทำการยื่นบริการหลังการขายเข้ามาแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับอีกครั้งครับ
ขั้นตอนการขอรับบริการหลังการขายมีดังนี้
1. log in เข้าบัญชี JD CENTRAL
2. เลือก "รายการสั่งซื้อของฉัน"
3. "บริการหลังการขาย"
4. เลือกรายการสินค้าที่ต้องการ แล้วกด "ยื่นคำร้อง"
5. กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มให้ครบถ้วน แล้วกด 'ส่ง'
6. รอการติดต่อกลับจากฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแจ้งดำเนินการขั้นตอนต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
JD CENTRAL
JD CENTRAL ต้องขออภัยกับประสบการณ์การสั่งซื้อที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
คุณลูกค้าสามารถขอรับบริการหลังการขายได้หากสินค้ามีปัญหาด้านคุณภาพและยังอยู่ในเงื่อนไขระยะเวลารับประกัน 15 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าครับ หลังจากคุณลูกค้าทำการยื่นบริการหลังการขายเข้ามาแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับอีกครั้งครับ
ขั้นตอนการขอรับบริการหลังการขายมีดังนี้
1. log in เข้าบัญชี JD CENTRAL
2. เลือก "รายการสั่งซื้อของฉัน"
3. "บริการหลังการขาย"
4. เลือกรายการสินค้าที่ต้องการ แล้วกด "ยื่นคำร้อง"
5. กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มให้ครบถ้วน แล้วกด 'ส่ง'
6. รอการติดต่อกลับจากฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแจ้งดำเนินการขั้นตอนต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
JD CENTRAL
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยสั่ง TV ผ่าน jd central แล้วเปิดกล่องมาแล้วจอแตกมั่งไหม มีแนวทางแก้ไขไหมครับ