โดน kerry ขยายวันกำหนดส่งออกไปเอง (แบบนี้ก็ได้เหรอครับ)

ผมสั่งซื้อสินค้าจากแอพพลิเคชั่นชื่อดังแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 17/11/62 และได้เลือกการจัดส่งผ่าน kerry (มีให้เลือกอันเดียว) ซึ่งผู้ขายได้นำสินค้าที่สั่งไปส่งให้ kerry เมื่อวันที่ 18/11/62 ช่วงสาย ๆ และมีการรับเข้าระบบในวันดังกล่าวช่วงบ่าย และเมื่อผมเช็คข้อมูลเมื่อเช้านี้ ขึ้นกำหนดส่งเป็นวันที่ 20/11/62 (เสียดายที่ไม่ได้แคปไว้) ซึ่งก็เป็นปกติที่จะใช้เวลา 2 วันในการส่งสินค้าโดย kerry จาก กทม. มายังที่อยู่ของผม

ปรากฏว่า เมื่อสักครู่ ผมลองเข้าไปเช็คสถานะดูอีกรอบ พบว่า วันกำหนดส่งสินค้าถูกเลื่อนออกไปเองจากวันที่ 20/11/62 เป็นวันที่ 22/11/62 (เลื่อนออกไปอีก 2 วัน) จึงได้แชทไปสอบถามกับ CC kerry แล้วก็ได้คำตอบว่า




คำตอบตามภาพเลยครับ
1. ผมเสียค่าส่งตามอัตราปกติ
2.วันกำหนดส่งสินค้าโดนเลื่อนออกไปอีก 2 วัน (ก็ไม่เข้าใจว่าจะเอาสินค้าไปนอนเล่นที่โกดังไว้ทำไม)
3. เมื่อ kerry ด็รู้ดีอยู่แล้วว่า Demand มากกว่า Supply แล้วทำไมจึงไม่หาวิธีจัดการที่เหมาะสมกับองค์กรที่ประกอบธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ (แต่เวลาคิดค่าขนส่งกลับคิดตามปกติ)
4. ต่อไป ถ้ามีตัวเลือกการส่งสินค้าโดยเจ้าอื่น ผมคงหลีกเลี่ยงการใช้บริการ kerry แล้วล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่