JD Central คะ อยากทราบว่า จะมี มีนโยบายจัดการกับร้านค้าที่ไม่ส่งของอย่างไรคะ
เลขที่ใบสั่งซื้อ: 47141991
คือสั่งซื้อของไป ตั้งแต่วันที่ 11-11-2019
จนถึงตอนนี้ 19-11-2019 status ยังเป็นอย่างเดิมคือ
"คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปยังคลังสินค้า0เพื่อเตรียมจัดส่ง"
ร้านค้า คือร้าน Amazfit Authorized Store
และถามไปทีไร ไม่ว่าช่องทางไหนก็ตอบแต่ว่า ตามให้อยู่ กำลังทยอยจัดส่ง
ทั้งๆ ที่ของใน ที่อยู่ในประเทศ ควรจะจัดส่งได้แล้วนะคะ
พอถามว่ามีของจริงหรือเปล่า ก็ตอบว่ามี
แล้วก็มีหลายคน ที่สั่ง ของชิ้นนี้ก็เป็นเหมือนกัน และยังไม่ได้อีกหลายคน
รบกวน ตรวจสอบร้านค้านี้ด้วยนะคะ
ว่าทางร้าน ได้พูความจริงเกี่ยวกับ เรื่อง Stock หรือไม่ ถ้าไม่มีของในประเทศจริง ก็ควรแจ้งให้แน่ชัด ผู้ซื้อจะได้ทราบและยอมรับเงื่อนไข ในการซื้อค่ะ
และ กรณี ถ้า นานเกิน 14 วัน แล้วยังไม่มีความคืบหน้า คงจะทำอะไรร้านค้าไม่ได้ใช่ไหมคะ นอกจาก กดยกเลิกซึ่งต้องเสียเวลา และความรู้สึกมากๆ
และยัง ต้องรอเงินคืนผ่านบัตรอีกนาน มากๆ
อยากให้ช่วยตรวจสอบร้านค้านี้ให้โดยด่วนค่ะ >> Amazfit Authorized Store
JD Central มีนโยบายจัดการกับร้านค้าที่ไม่ส่งของอย่างไรคะ
เลขที่ใบสั่งซื้อ: 47141991
คือสั่งซื้อของไป ตั้งแต่วันที่ 11-11-2019
จนถึงตอนนี้ 19-11-2019 status ยังเป็นอย่างเดิมคือ
"คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปยังคลังสินค้า0เพื่อเตรียมจัดส่ง"
ร้านค้า คือร้าน Amazfit Authorized Store
และถามไปทีไร ไม่ว่าช่องทางไหนก็ตอบแต่ว่า ตามให้อยู่ กำลังทยอยจัดส่ง
ทั้งๆ ที่ของใน ที่อยู่ในประเทศ ควรจะจัดส่งได้แล้วนะคะ
พอถามว่ามีของจริงหรือเปล่า ก็ตอบว่ามี
แล้วก็มีหลายคน ที่สั่ง ของชิ้นนี้ก็เป็นเหมือนกัน และยังไม่ได้อีกหลายคน
รบกวน ตรวจสอบร้านค้านี้ด้วยนะคะ
ว่าทางร้าน ได้พูความจริงเกี่ยวกับ เรื่อง Stock หรือไม่ ถ้าไม่มีของในประเทศจริง ก็ควรแจ้งให้แน่ชัด ผู้ซื้อจะได้ทราบและยอมรับเงื่อนไข ในการซื้อค่ะ
และ กรณี ถ้า นานเกิน 14 วัน แล้วยังไม่มีความคืบหน้า คงจะทำอะไรร้านค้าไม่ได้ใช่ไหมคะ นอกจาก กดยกเลิกซึ่งต้องเสียเวลา และความรู้สึกมากๆ
และยัง ต้องรอเงินคืนผ่านบัตรอีกนาน มากๆ
อยากให้ช่วยตรวจสอบร้านค้านี้ให้โดยด่วนค่ะ >> Amazfit Authorized Store