จากหัวกระทู้เลยนะครับ พอดีผมได้รับ SMS จาก Spotify ว่าได้ทำการชำระเงินในการใช้ Spotify Premium กับผู้ให้บริการของ AIS
แต่ผมจำได้ว่าผมยกเลิกไปแล้ว เรียกครั้งแรก คือ ตุลาคม|62 และ ครั้งที่ 2 คือ พฤศจิกายน|62 ครั้งแรกผมไม่ได้ตรวจดูบิลเลยปล่อยผ่านไป แต่ครั้งที่ 2 มี SMS มา ผมเลยเอะใจ ว่ายกเลิกไปตั้งนานแล้วนี่ ทำไมอีก 2 เดือนที่ผ่านมาเค้าถึงเก็บ จึงได้ทำการเมลไปหา Spotify ทาง Spotify ก็โยนให้ AIS ผมถามทาง AIS เค้าก็โยนให้ Spotify ประเด็นคือถ้าผมจำเมลหรือรหัสที่ใช้กับ Spotify ไม่ได้แล้ว มันผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ทาง Spotify กับ. AIS เค้าบอกไม่รู้ ผมต้องทำยังไงต่อไปครับ หรือต้องให้เค้าหักทุกๆเดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้รึป่าวครับ ใครเคยมีประสบการณ์รบกวนช่วยแชร์หน่อยนะครับ
AIS กับ Spotify ทำไมเค้าให้ข้อมูลในเรื่องการชำระเงินไม่ตรงกันเลยอะครับ
แต่ผมจำได้ว่าผมยกเลิกไปแล้ว เรียกครั้งแรก คือ ตุลาคม|62 และ ครั้งที่ 2 คือ พฤศจิกายน|62 ครั้งแรกผมไม่ได้ตรวจดูบิลเลยปล่อยผ่านไป แต่ครั้งที่ 2 มี SMS มา ผมเลยเอะใจ ว่ายกเลิกไปตั้งนานแล้วนี่ ทำไมอีก 2 เดือนที่ผ่านมาเค้าถึงเก็บ จึงได้ทำการเมลไปหา Spotify ทาง Spotify ก็โยนให้ AIS ผมถามทาง AIS เค้าก็โยนให้ Spotify ประเด็นคือถ้าผมจำเมลหรือรหัสที่ใช้กับ Spotify ไม่ได้แล้ว มันผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ทาง Spotify กับ. AIS เค้าบอกไม่รู้ ผมต้องทำยังไงต่อไปครับ หรือต้องให้เค้าหักทุกๆเดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้รึป่าวครับ ใครเคยมีประสบการณ์รบกวนช่วยแชร์หน่อยนะครับ