แม่เราใช้มือถือมี 2 sim เป็น sim true ทั้งคู่ค่ะ
- sim แรก ใช้โทรเข้าออก
- sim ที่สอง ปกติไม่ได้ใช้อะไร ไว้รับสายเฉยๆ (เพราะเบอร์นี้มีมานาน แม่เลยไม่อยากยกเลิก)
ปกติแม่เราเติมเงินซิมที่สองไว้นิดๆหน่อยๆ แค่พอให้คงเบอร์อยู่ได้ วันที่ 11/11 ที่ผ่านมา เติมไป 50 บ. ไม่ได้ใช้อะไรเลย วันนี้ระบบแจ้งให้เติมเงิน เหลือเงินหกบาท!!!
แม่ก็งงสิคะ เอามาให้เราดู เราเช็คไป เช็คมา พบว่าเป็นเพราะ sms เสียตัง เราก็งงอีกว่าแม่ไปสมัครตอนไหน เพราะแม่ใช้โทรศัพท์ไม่เป็น นอกจากโทรเข้าออก โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ก็ไม่มีอินเตอร์เนต ไม่มีลงแอพอะไร ถาม call center ก็บอกว่าจะบล็อค sms นี้ให้ แต่ถ้าในอนาคตมีการสมัครอีก ก็ต้องมายกเลิกอีก คือตอนนี้ยังงงเลยว่าสมัครไปตอนไหน call center บอกอาจจะเป็นการรับสายเบอร์แปลกๆ ก็จะถือว่าเป็นการสมัครแล้ว ประเด็น คือ
1. มันไม่แฟร์รึเปล่า แม่จะไปรู้ได้ไง เบอร์ไหนแปลกไม่แปลก ซิมนั้นบางทีลูกค้าก็โทรเข้า จะไม่รับก็ไม่ได้ พอรับปุ๊บเสียตังเฉย
2. ตอนนี้เราจัดการยกเลิกทุกอย่างให้แม่แล้ว แต่ไอ้ที่เสียไปแล้วนี่คือจะไม่ได้คืนใช่มั้ยคะ มันก็แค่ 50 บ.แหละ แต่เรารู้สึกไม่แฟร์ มันความผิดเราหรอ อยู่มายัดเยียดบริการอะไรที่เราไม่ได้ขอ จริงๆก่อนหน้านี้ก็โดนมาหลายครั้งแล้ว ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้จับได้ชัดเจนเหมือนคราวนี้ ไม่รู้โดนไปแล้วกี่บ. ถ้ารวมครั้งก่อนๆก็อาจจะหลายร้อย
3. งงว่าทำไมใช้เครือข่ายอื่นไม่เห็นมีปัญหา ใช้ dtac รายเดือน ทั้งเล่นเนตโหลดนู่นนี่ ไม่เคยเป็น น้องชายใช้ AIS เติมเงิน ใช้ทั้งเนตทั้งโทร ก็ไม่เคยมีปัญหา มีแต่ True นี่แหละที่ขยันส่ง sms มาเหลือเกิน
ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตนะคะ แต่อยากให้ทรูจัดการพวก sms พวกนี้ให้จริงจัง ไม่ใช่ผลักภาระมาเป็นของผู้บริโภคให้มาตามยกเลิกกันเอง เป็นหน้าที่เราต้องมาเช็คมือถือแม่ทุกวันหรอ? โชคดีที่เติมเงินไม่เยอะ ถ้าเติมเยอะคงหมดไปหลายร้อยไม่รู้ตัว
True ยกเลิก SMS เสียเงิน ได้เงินคืนมั้ยคะ
- sim แรก ใช้โทรเข้าออก
- sim ที่สอง ปกติไม่ได้ใช้อะไร ไว้รับสายเฉยๆ (เพราะเบอร์นี้มีมานาน แม่เลยไม่อยากยกเลิก)
ปกติแม่เราเติมเงินซิมที่สองไว้นิดๆหน่อยๆ แค่พอให้คงเบอร์อยู่ได้ วันที่ 11/11 ที่ผ่านมา เติมไป 50 บ. ไม่ได้ใช้อะไรเลย วันนี้ระบบแจ้งให้เติมเงิน เหลือเงินหกบาท!!!
แม่ก็งงสิคะ เอามาให้เราดู เราเช็คไป เช็คมา พบว่าเป็นเพราะ sms เสียตัง เราก็งงอีกว่าแม่ไปสมัครตอนไหน เพราะแม่ใช้โทรศัพท์ไม่เป็น นอกจากโทรเข้าออก โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ก็ไม่มีอินเตอร์เนต ไม่มีลงแอพอะไร ถาม call center ก็บอกว่าจะบล็อค sms นี้ให้ แต่ถ้าในอนาคตมีการสมัครอีก ก็ต้องมายกเลิกอีก คือตอนนี้ยังงงเลยว่าสมัครไปตอนไหน call center บอกอาจจะเป็นการรับสายเบอร์แปลกๆ ก็จะถือว่าเป็นการสมัครแล้ว ประเด็น คือ
1. มันไม่แฟร์รึเปล่า แม่จะไปรู้ได้ไง เบอร์ไหนแปลกไม่แปลก ซิมนั้นบางทีลูกค้าก็โทรเข้า จะไม่รับก็ไม่ได้ พอรับปุ๊บเสียตังเฉย
2. ตอนนี้เราจัดการยกเลิกทุกอย่างให้แม่แล้ว แต่ไอ้ที่เสียไปแล้วนี่คือจะไม่ได้คืนใช่มั้ยคะ มันก็แค่ 50 บ.แหละ แต่เรารู้สึกไม่แฟร์ มันความผิดเราหรอ อยู่มายัดเยียดบริการอะไรที่เราไม่ได้ขอ จริงๆก่อนหน้านี้ก็โดนมาหลายครั้งแล้ว ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้จับได้ชัดเจนเหมือนคราวนี้ ไม่รู้โดนไปแล้วกี่บ. ถ้ารวมครั้งก่อนๆก็อาจจะหลายร้อย
3. งงว่าทำไมใช้เครือข่ายอื่นไม่เห็นมีปัญหา ใช้ dtac รายเดือน ทั้งเล่นเนตโหลดนู่นนี่ ไม่เคยเป็น น้องชายใช้ AIS เติมเงิน ใช้ทั้งเนตทั้งโทร ก็ไม่เคยมีปัญหา มีแต่ True นี่แหละที่ขยันส่ง sms มาเหลือเกิน
ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตนะคะ แต่อยากให้ทรูจัดการพวก sms พวกนี้ให้จริงจัง ไม่ใช่ผลักภาระมาเป็นของผู้บริโภคให้มาตามยกเลิกกันเอง เป็นหน้าที่เราต้องมาเช็คมือถือแม่ทุกวันหรอ? โชคดีที่เติมเงินไม่เยอะ ถ้าเติมเยอะคงหมดไปหลายร้อยไม่รู้ตัว