จ่ายบิล AIS ผ่าน Line pay ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจ (ยอดบิลไม่ตัด)
เพื่อนๆเป็นเหมือนกัน มั้ยเอ่ย
จ่ายครั้งแรก ก็ไม่ประทับใจแล้ว
จ่ายบิล AIS ใน my AIS โดยจ่าย ผ่าน rabbit LINE PAY เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 62
สรุปเงินตัด แต่ยอดบิลยังคงค้างจ่าย
ยังดีที่ไม่ตัดสัญญาณมือถือ เพราะไม่ได้ค้างถึง 3 รอบบิล
1.โทรหา call center ais แล้ว พบว่ายังไม่มียอดเงินเข้ามาจ่าย
จนท. ให้โทรไปแจ้ง call center line pay
2.โทรแจ้ง call center line pay บอก มีการ จ่ายเงินเข้าระบบ แต่ยังไม่พบสิ่งปิดปกติที่ยอดเงินไม่ไปจ่ายบิล AIS
จะทำการตรวจสอบให้และจะแจ้งกลับ
เจ้าหน้าที่บอก ปกติ ถ้าจ่ายผ่านช่องทางนี้ ยอดจะตัดอัตโนมัติทันที
อัพเดท
วันที่ 15 พย. 62
สรุป line pay ทำการยกเลิกการจ่ายบิล และเรื่อง เรื่องคืนเงิน
บายๆๆ line pay ฉันจะไม่ใช้บริการเธออีก
เข้าใจว่าบริการอื่นๆ เธอดี
แต่เคสนี้ฉันเจ็บปวดจริงๆ
ฉันอยากจะแต่งเพลงให้เธอจังเลย
บายๆ
[CR] จ่ายบิล AIS ผ่าน Line pay ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจ (ยอดบิลไม่ตัด)
จ่ายบิล AIS ผ่าน Line pay ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจ (ยอดบิลไม่ตัด)
เพื่อนๆเป็นเหมือนกัน มั้ยเอ่ย
จ่ายครั้งแรก ก็ไม่ประทับใจแล้ว
จ่ายบิล AIS ใน my AIS โดยจ่าย ผ่าน rabbit LINE PAY เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 62
สรุปเงินตัด แต่ยอดบิลยังคงค้างจ่าย
ยังดีที่ไม่ตัดสัญญาณมือถือ เพราะไม่ได้ค้างถึง 3 รอบบิล
1.โทรหา call center ais แล้ว พบว่ายังไม่มียอดเงินเข้ามาจ่าย
จนท. ให้โทรไปแจ้ง call center line pay
2.โทรแจ้ง call center line pay บอก มีการ จ่ายเงินเข้าระบบ แต่ยังไม่พบสิ่งปิดปกติที่ยอดเงินไม่ไปจ่ายบิล AIS
จะทำการตรวจสอบให้และจะแจ้งกลับ
เจ้าหน้าที่บอก ปกติ ถ้าจ่ายผ่านช่องทางนี้ ยอดจะตัดอัตโนมัติทันที
อัพเดท
วันที่ 15 พย. 62
สรุป line pay ทำการยกเลิกการจ่ายบิล และเรื่อง เรื่องคืนเงิน
บายๆๆ line pay ฉันจะไม่ใช้บริการเธออีก
เข้าใจว่าบริการอื่นๆ เธอดี
แต่เคสนี้ฉันเจ็บปวดจริงๆ
ฉันอยากจะแต่งเพลงให้เธอจังเลย
บายๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้