AIS internet บ้าน+ กล่อง Play Box มีปัญหาที่การส่งสัญญาณของช่องสายแลนบ่อย นี่ถือว่าเสียรึยังคะ
แพคเกจ 200/100 ลด50% 6 เดือนหมายเลขinternet 8800664746
เราพยามเช็คด้วยตัวเองทุกอย่าง
ทั้งสายไฟ ปลั๊กเสียบ
ทดลองเปลี่ยนช่องเสียบสายแลนเพื่อดูไฟ ว่ากล่องเสียมั้ย
สายแลนสายไฟเราพังรึเปล่า
ผลคือปกติ
แต่กล่อง modem ปล่อยสัญญาณออกช่องเดียวที่เราใช้ต่อกับคอม
ทั้งที่มีช่องแลน 4 ช่อง (ใช้งาน2ช่อง)
ทดลองกดรีเฟรชเรียกสัญญาณอยู่ 2 นาที
ผลคือ สัญญาณที่หายไปกลับมา ?
***ทีนี้เราสงสัยว่าเพราะอะไรสัญญาณเน็ตผ่านสายถึงหายไปเฉยๆ ขอเหตุผลหน่อยค่ะ
หรือกำลังอัพเดทอะไรอีกรึเปล่าคะ ไม่เห็นมีแจ้งอะไร***
เพราะบางทีนั่งดูข่าวทางทีวีอยู่ๆก็หายพรึ่บ ดับไปเฉยๆ ต้องเปิดปิดใหม่สองสามรอบ
ถ้าเหตุผลเป็นที่อุปกรณ์ของเราเราจะเปลี่ยนสายแลน(ใช้มาประมาณ 1-2 ปี)
ถ้าเป็นที่การปล่อยสัญญาณเราจะได้ย้ายค่ายค่ะ
ปัญหาสัญญาณหายดับ บ่อยๆนี่เป็นมาสักระยะละ นับเวลาไม่ได้เพราะบางทีไม่ได้ใส่ใจมากเท่าไร
ภาพนี้คือการนั่งรีเฟรชไป 2 นาทีสัญญาณกลับมาปกติ
AIS internet บ้าน+กล่อง Play Box มีปัญหาที่การส่งสัญญาณของช่องสายแลนบ่อย นี่ถือว่าเสียรึยังคะ
แพคเกจ 200/100 ลด50% 6 เดือนหมายเลขinternet 8800664746
เราพยามเช็คด้วยตัวเองทุกอย่าง
ทั้งสายไฟ ปลั๊กเสียบ
ทดลองเปลี่ยนช่องเสียบสายแลนเพื่อดูไฟ ว่ากล่องเสียมั้ย
สายแลนสายไฟเราพังรึเปล่า
ผลคือปกติ
แต่กล่อง modem ปล่อยสัญญาณออกช่องเดียวที่เราใช้ต่อกับคอม
ทั้งที่มีช่องแลน 4 ช่อง (ใช้งาน2ช่อง)
ทดลองกดรีเฟรชเรียกสัญญาณอยู่ 2 นาที
ผลคือ สัญญาณที่หายไปกลับมา ?
***ทีนี้เราสงสัยว่าเพราะอะไรสัญญาณเน็ตผ่านสายถึงหายไปเฉยๆ ขอเหตุผลหน่อยค่ะ
หรือกำลังอัพเดทอะไรอีกรึเปล่าคะ ไม่เห็นมีแจ้งอะไร***
เพราะบางทีนั่งดูข่าวทางทีวีอยู่ๆก็หายพรึ่บ ดับไปเฉยๆ ต้องเปิดปิดใหม่สองสามรอบ
ถ้าเหตุผลเป็นที่อุปกรณ์ของเราเราจะเปลี่ยนสายแลน(ใช้มาประมาณ 1-2 ปี)
ถ้าเป็นที่การปล่อยสัญญาณเราจะได้ย้ายค่ายค่ะ
ปัญหาสัญญาณหายดับ บ่อยๆนี่เป็นมาสักระยะละ นับเวลาไม่ได้เพราะบางทีไม่ได้ใส่ใจมากเท่าไร
ภาพนี้คือการนั่งรีเฟรชไป 2 นาทีสัญญาณกลับมาปกติ