มีปัญหา Netflix คิดตังค์ตั้งแต่เดือนแรก ทำยังไงได้บ้าง

ผมสมัคร Netflix ไป เข้าใจว่าเดือนแรกดูฟรี แต่เช็คบัตรเครดิตดันโดนตัดเงินไป 420 บาท  ลองแชทไปถามจนท.ก็ตอบว่าระบบเช็คว่าผมเคยสมัครดูแล้ว ซึ่งผมยังไม่เคยเลยแน่ๆ  ขอหลักฐานว่าเคยไปดูตอนไหน มีใครสวมรอยหรือเปล่า จนท.ก็ตอบวนแต่เป็นนโยบายบ.ถ้าเคยดูแล้วจะไม่ได้ฟรี แล้วก็ตัดการสนทนาไปเลย มารยาทแย่มาก

แบบนี้บ.จะโมเมว่า login เคยใช้แล้วก็ได้ หลักฐานอะไรก็ไม่ให้ ทั้งที่โฆษณาว่าดูฟรี 1 เดือน เหมือนโดนหลอกยังไงไม่รู้ มีใครพอรู้บ้างว่าทำอะไรได้บ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่