ผมสมัคร Netflix ไป เข้าใจว่าเดือนแรกดูฟรี แต่เช็คบัตรเครดิตดันโดนตัดเงินไป 420 บาท ลองแชทไปถามจนท.ก็ตอบว่าระบบเช็คว่าผมเคยสมัครดูแล้ว ซึ่งผมยังไม่เคยเลยแน่ๆ ขอหลักฐานว่าเคยไปดูตอนไหน มีใครสวมรอยหรือเปล่า จนท.ก็ตอบวนแต่เป็นนโยบายบ.ถ้าเคยดูแล้วจะไม่ได้ฟรี แล้วก็ตัดการสนทนาไปเลย มารยาทแย่มาก
แบบนี้บ.จะโมเมว่า login เคยใช้แล้วก็ได้ หลักฐานอะไรก็ไม่ให้ ทั้งที่โฆษณาว่าดูฟรี 1 เดือน เหมือนโดนหลอกยังไงไม่รู้ มีใครพอรู้บ้างว่าทำอะไรได้บ้างไหมครับ
มีปัญหา Netflix คิดตังค์ตั้งแต่เดือนแรก ทำยังไงได้บ้าง
แบบนี้บ.จะโมเมว่า login เคยใช้แล้วก็ได้ หลักฐานอะไรก็ไม่ให้ ทั้งที่โฆษณาว่าดูฟรี 1 เดือน เหมือนโดนหลอกยังไงไม่รู้ มีใครพอรู้บ้างว่าทำอะไรได้บ้างไหมครับ