สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าพึ่งเกิดวันนี้สดๆรัอนๆ
เนื่องจากผมได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน แอร์เอเชีย จากภูเก็ต (ต่อเครื่องที่มาเลเซีย)ไปซิดนีย์ เมื่อวันที่ 14 nov 2019 เหตุเกิดคือเครื่องดีเลจากภูเกต ไปมาเลเซีย 1.40ชม ซึ่งส่งผลทำให้เครื่องไปลงที่มาเลเซียที่เวล่23.30โดยประมาณ ซึ่งเป็นเวลาที่ เครื่องจากมาเลเซียจะบินไปซิดนียพอดี จึงทำให้ ผู้โดยสารเกิด20ตกเครื่อง ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ แต่การรับผิดชอบของสนามบิน คือ ให้รอขึ้นเครื่องใหม่ ในวันรุ่งขึ้นประมาน9โมงเช้า ขณะนั้นเวลาประมาน24.00 ต้องรอถึง9ชั่วโมง โดยการรับผิดชอบของสายการบินคือ ให้ผ้าห่มมา1ผืนสีแดง กับ คูปองแทนเงิน 40ริงกิตเพื่อซื้อข้าว ตกประมาน300บาท มันเหมาะสมแล้วหรอครับ ซึ่งตัวผมก้ต้องมานอนโรงแรมในแอรพอต เสียเงินเอง ประมาณ 230ริงกิต อยากสอบถามว่า สายการบิน แอรเอเชียรับผิดชอบกับลูกค้าแบบนี้ได้อย่างไร มีรูปทุกอย่างแต่ลงไม่ได้ครับ
air asia ทำแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือ?
เนื่องจากผมได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน แอร์เอเชีย จากภูเก็ต (ต่อเครื่องที่มาเลเซีย)ไปซิดนีย์ เมื่อวันที่ 14 nov 2019 เหตุเกิดคือเครื่องดีเลจากภูเกต ไปมาเลเซีย 1.40ชม ซึ่งส่งผลทำให้เครื่องไปลงที่มาเลเซียที่เวล่23.30โดยประมาณ ซึ่งเป็นเวลาที่ เครื่องจากมาเลเซียจะบินไปซิดนียพอดี จึงทำให้ ผู้โดยสารเกิด20ตกเครื่อง ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ แต่การรับผิดชอบของสนามบิน คือ ให้รอขึ้นเครื่องใหม่ ในวันรุ่งขึ้นประมาน9โมงเช้า ขณะนั้นเวลาประมาน24.00 ต้องรอถึง9ชั่วโมง โดยการรับผิดชอบของสายการบินคือ ให้ผ้าห่มมา1ผืนสีแดง กับ คูปองแทนเงิน 40ริงกิตเพื่อซื้อข้าว ตกประมาน300บาท มันเหมาะสมแล้วหรอครับ ซึ่งตัวผมก้ต้องมานอนโรงแรมในแอรพอต เสียเงินเอง ประมาณ 230ริงกิต อยากสอบถามว่า สายการบิน แอรเอเชียรับผิดชอบกับลูกค้าแบบนี้ได้อย่างไร มีรูปทุกอย่างแต่ลงไม่ได้ครับ