Nu mobile คือการปัดความรับผิดชอบแบบหน้าด้านๆ ของ AIS

กระทู้สนทนา
ตอนสมัคร ก็รับรู้ว่าเป็นเครือข่ายลูกของ AIS นะ
ใช้สัญญาณ ใช้คลื่น ของ AIS

ทีนี้พอแถวที่อยู่ผม สัญญาณไม่ดี
โพสต์ในพันทิพ cc AIS ก็จะตอบว่า "กรุณาติดต่อ Nu mobile ผ่านช่องทางออนไลน์ค่ะ" เหมือนเป็นคนละบริษัท
พอติดต่อทางออนไลน์ Nu...ก็ไม่มีส่วนที่ดูแลตรงนี้ ติดต่อไปก็เท่านั้น เงียบสนิท
พอโทรเข้า call center AIS ก็ต้องการ "เบอร์โทร AIS" ไม่งั้นต่อให้คุณใช้บริษัทลูกข่ายเรา เราก็ไม่แก้ปัญหาอะไรให้คุณ คนละเครือข่ายกัน...จ้าาาา
ตอนนั้นก็ทำใจ อ่ะ อยู่บ้าน เล่นเน็ตผ่านไวไฟเอาก็ได้ (วะ) ที่อื่นสัญญาณโอเค

พอเมื่อวาน จะไปย้ายค่ายไปใช้ซิมเติมเงินโปร 200
ก็กดย้ายค่ายในแอพ...คราวนี้ล่ะ...
5 นาที...ตึ๊ง...ข้อความจาก AIS ส่งโปรลับกันย้ายค่ายมาให้
15 นาที...ตึ๊ง...รหัสย้ายค่าย
20 นาที...ตู๊ด...เจ้าหน้าที่ AIS โทรมา สอบถามว่าทำไมจะย้าย จะเสนอโปร AIS ให้อยู่ต่อ

แอ๊ะ...แล้วตอนที่มันคุณบอกเราว่า ดูแลให้ไม่ได้เพราะคนละเครือข่าย
แต่พอจะเสียลูกค้านี่เสนอหน้ามาทันทีนี่คืออะไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่