เซงกับshopee!!!

ไม่ทราบว่าตอนนี้ทางshopeeมีปัญหาอะไรเกี่ยวการส่งสินค้าที่มาจากต่างประเทศมั้ย  คือสั่งของจากต่างประเทศ3อย่าง ณ.ตอนนี้ยังไม่ได้สักอย่างเลย ติดต่อไปตอนแรกบอกจะเร่งติดตามให้ส่งmailมาบอกจะแจ้งความคืบหน้าทางmailเราก็รอ สรุปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น mailไปถามก็เงียบ เลยเลิกตามเพราะเป็นแบบเก็บปลายก็คิดว่าอาจจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเก็บเงินรึป่าวเลยปล่อยไป

ของชิ้นแรกที่สั่งยอดเก็บเงินปลายทางของถึงตั้งแต่วันที่2 พย. จนวันนี้13 พย.ยังไม่ได้ตามจนเหนื่อยได้คำตอบเดิมๆสินค้ารอจัดส่งไม่รู้ว่าส่งชาตินี้หรือชาติหน้าเลยตัดใจไม่ตาม
ตัดสินใจสั่งของใหม่เป็นเคสโทรศัพท์กับเคสไอแพด จ่ายเงินผ่านairpayแล้วยอดอาจไม่เยอะเพราะกลัวไม่ได้อีก   สรุปของมาถึงไทยตั้งแต่วันที่ 8 พย.
จนวันนี้13 พย.ขนส่งก็ไม่ส่งให้เลยโทรไปถามและโวยวายshopeeพูดได้คำเดียว ของถึงปลายทางแล้วครับ รอจัดส่ง!! รออีกแล้วงงมาก5วันรอนานขนาดนั้นเลยหรอ คือก่อนหน้าที่สั่งๆมาถ้าของถึงไทย ไม่เกิน2วันก็มาส่งแล้ว ไม่รู้ตอนนี้เป็นอะไร ดองของไว้ถมที่หรอ? ของที่สั่งจากร้านค้าในไทยก็ถึงปกติ
ตอนนี้ก็ได้แต่งงมากว่ามีปัญหาเพราะอะไร และทางshopeeบอกจะตามกับshipingให้ก็เงียบ ไม่ประสานงานหรือติดตามใดๆให้ลูกค้าเลย เราขายของในshopeeตั้งแต่เปิดแอพใหม่ๆ ซื้อสินค้าจากในแอพเป็นนับได้จะเป็นแสนแล้วด้วยซ้ำมาเจอรอบนี้คือเสียความรู้สึกสุดๆ พอกันทีshopee


ปล.ไม่แน่ใจว่าเป็นความผิดของขนส่งหรือshopeeแต่ที่เสียความรู้สึกเพราะshopeeไม่ติดตามหรือเร่งรัดอะไรให้กับลูกค้าเลย เอาแต่ตอบส่งๆขอไปที







ขออนุญาตใช้แท็กkerryนะคะ เพราะถามทางshopeeมาว่าขนส่งที่ส่งให้ในไทยคือบริษัทอะไรทางshopeeบอกkerry
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Shopee Kerry Express คุ้มครองผู้บริโภค E-commerce
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่