คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3225928
น้องลาซขอทำการตรวจสอบสถานะของสินค้าให้ลูกค้าก่อนนะครับ โดยลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เบอร์โทรและอีเมลที่ใช้สั่งซื้อสินค้า เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอทำการตรวจสอบสถานะของสินค้าให้ลูกค้าก่อนนะครับ โดยลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เบอร์โทรและอีเมลที่ใช้สั่งซื้อสินค้า เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
การจัดส่งของจาก LAZADA เนื่องจากใส่ที่อยู่ผิด
แล้วถ้ารอเงินคืนจาก lazada ผมจะได้เงินคืนภายในกี่วันครับ