สืบเนื่องจากที่บ้านติดตั้ง AIS Fibre และมีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครั้งมากๆ จนกระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมามีช่างเข้ามาเปลี่ยน Router ให้ ทั้งๆที่ตัว Router ตัวเก่าใช้งานได้ไม่ถึงเดือน เมื่อได้ตัวใหม่ปัญหาที่เจอ ก็ยังเจออยู่ แต่อาจจะไม่บ่อย แต่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเป็นเมื่อไหร่อีก
จนกระทั่งเมื่อวานแจ้งเคสไปยัง Line ของ AIS แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับ จึงอยากทราบความจริงใจในการแก้ปัญหานี้ของ AIS ครับ
ปัญหาที่พบคือ router restart บ่อยมากๆ จึงทำให้เน็ตหลุด Wifi สัญญาณขาดหาย
อยากได้ความจริงใจในการแก้ปัญหา AIS Fibre จาก AIS ครับ
จนกระทั่งเมื่อวานแจ้งเคสไปยัง Line ของ AIS แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับ จึงอยากทราบความจริงใจในการแก้ปัญหานี้ของ AIS ครับ
ปัญหาที่พบคือ router restart บ่อยมากๆ จึงทำให้เน็ตหลุด Wifi สัญญาณขาดหาย