อยากได้ความจริงใจในการแก้ปัญหา AIS Fibre จาก AIS ครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากที่บ้านติดตั้ง AIS Fibre และมีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครั้งมากๆ จนกระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมามีช่างเข้ามาเปลี่ยน Router ให้ ทั้งๆที่ตัว Router ตัวเก่าใช้งานได้ไม่ถึงเดือน เมื่อได้ตัวใหม่ปัญหาที่เจอ ก็ยังเจออยู่ แต่อาจจะไม่บ่อย แต่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเป็นเมื่อไหร่อีก

จนกระทั่งเมื่อวานแจ้งเคสไปยัง Line ของ AIS แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับ จึงอยากทราบความจริงใจในการแก้ปัญหานี้ของ AIS ครับ

ปัญหาที่พบคือ router restart บ่อยมากๆ จึงทำให้เน็ตหลุด Wifi สัญญาณขาดหาย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่