เป็นappสั่งอาหารในไทยที่วีรกรรมเยอะมากค่าา ไม่รู้จะใช้คำไหน เลยอยากมารีวิวเตือนเพื่อนๆค่ะ
เราได้ทำการสั่งอาหารไปเพราะได้โค้ดลด100บาทเนื่องจากแนะนำเพื่อนมาใช้แอพค่ะ
เหตุการณ์คือสั่งอาหารไป206บาท ได้ลดเหลือ 106บาทตัดจากบัตรเครดิตทันทีหลังสั่ง รอประมาณเกือบ2ชม. ไปดูโทรศัพท์อีกทีแจ้งว่าออเดอร์ถูกยกเลิกเพราะติดต่อเราไม่ได้ คือaccountเราเคยทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์ไปแล้วนะคะ แล้วมันก็แจ้งว่าอัพเดทข้อมูลสำเร็จ แต่พอมาวันนี้กลับเป็นเบอร์เก่า ที่ไม่ได้อัพเดทข้อมูลซึ่งเราช็อคมาก Foodpandaปฎิเสธการรับผิดชอบอย่างเดียว
พ้อยท์คือ 1.appคุณ ไม่มีแจ้งเตือนว่าอาหารถึงแล้วมาส่งแล้ว 2.คนขับควรจะแชทแจ้งได้ว่าอาหารมาแล้วไม่ใช่โทรติดต่อผ่านโทรศัพท์อย่างเดียว
3.appห่วยมากเคยอัพเดทเบอร์ไปแล้ว แต่ระบบไม่ได้อัพเดทให้(ทั้งๆที่มีpop upเด้งมายืนยันว่าอัพเดทแล้ว) เรามีหลักฐานด้วยว่าเราอัพเดทข้อมูลไปแล้วแต่appไม่อัพเดทให้ค่ะ
สุดท้ายนี้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ผิดอะไรเลย Foodpanda ปฎิเสธที่จะนำอาหารมาส่งและคืนเงินให้ทั้งๆที่เราไม่ได้รับอาหารด้วยซ้ำ เราเองตัดผ่านบัตรเครดิตเดียวจะทำเรื่องยกเลิกไม่จ่ายค่ะ ถึงเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่เราไม่โอเคมาก รออาหารมานานมาก ตัดเงินเราไปแล้วแต่ปฎิเสธการรับผิดชอบทั้งหมด หรือเราจะไปแจ้งความหรือแจ้งสคบดีไหมคะ
[CR] Foodpandaคือสุดจริงไม่ได้รับสินค้าและตัดเงินไปไม่คืน
เราได้ทำการสั่งอาหารไปเพราะได้โค้ดลด100บาทเนื่องจากแนะนำเพื่อนมาใช้แอพค่ะ
เหตุการณ์คือสั่งอาหารไป206บาท ได้ลดเหลือ 106บาทตัดจากบัตรเครดิตทันทีหลังสั่ง รอประมาณเกือบ2ชม. ไปดูโทรศัพท์อีกทีแจ้งว่าออเดอร์ถูกยกเลิกเพราะติดต่อเราไม่ได้ คือaccountเราเคยทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์ไปแล้วนะคะ แล้วมันก็แจ้งว่าอัพเดทข้อมูลสำเร็จ แต่พอมาวันนี้กลับเป็นเบอร์เก่า ที่ไม่ได้อัพเดทข้อมูลซึ่งเราช็อคมาก Foodpandaปฎิเสธการรับผิดชอบอย่างเดียว
พ้อยท์คือ 1.appคุณ ไม่มีแจ้งเตือนว่าอาหารถึงแล้วมาส่งแล้ว 2.คนขับควรจะแชทแจ้งได้ว่าอาหารมาแล้วไม่ใช่โทรติดต่อผ่านโทรศัพท์อย่างเดียว
3.appห่วยมากเคยอัพเดทเบอร์ไปแล้ว แต่ระบบไม่ได้อัพเดทให้(ทั้งๆที่มีpop upเด้งมายืนยันว่าอัพเดทแล้ว) เรามีหลักฐานด้วยว่าเราอัพเดทข้อมูลไปแล้วแต่appไม่อัพเดทให้ค่ะ
สุดท้ายนี้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ผิดอะไรเลย Foodpanda ปฎิเสธที่จะนำอาหารมาส่งและคืนเงินให้ทั้งๆที่เราไม่ได้รับอาหารด้วยซ้ำ เราเองตัดผ่านบัตรเครดิตเดียวจะทำเรื่องยกเลิกไม่จ่ายค่ะ ถึงเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่เราไม่โอเคมาก รออาหารมานานมาก ตัดเงินเราไปแล้วแต่ปฎิเสธการรับผิดชอบทั้งหมด หรือเราจะไปแจ้งความหรือแจ้งสคบดีไหมคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้