ปกติพนักงานออฟฟิศซื้ออุปกรณ์สำนักงานมาใช้เองกันบ้างไหม

ปกติพนักงานออฟฟิศซื้ออุปกรณ์สำนักงานมาใช้เองกันบ้างไหมคะ แบบที่ไม่รอเบิกเอาจากบริษัท ถ้าซื้อมาใช้กันจะซื้ออะไรมาใช้บ้างคะ

อุปกรณ์สำนักงานที่หมายถึงเป็นพวกเครื่องเขียนหรืออะไรจำพวกนี้นะคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ของบนโต๊ะ ตามที่เห็นในภาพ
ซื้อเองหมดเลยครับ ยกเว้น
จอ-คีย์บอร์ด-เมาส์-วิทยุสื่อสาร

ขออภัย โต๊ะ รกไปนิด.... จริง ๆ ก็ไม่นิดล่ะ รก มากกกกกกก ฮ่าฮ่า

(จริง ๆ ยังมีอีกเยอะ แบบว่า ชอบเลือกซื้อเอง
ก็เลยไม่ได้ รอของที่ทำงานครับ)

Printer ก็ของเก่าจากที่บ้าน (ที่บ้านเปลี่ยนไปใช้รุ่น ที่มี WiFi ตัวนี้เหลือ ก็เลย เอามาใช้ที่ทำงาน)
โตีะวาง Printer ก็ซื้อเอง
ชั้นวางเอกสาร ก็ซื้อเอง
ชั้นวางจอ ก็ Aliexpress
ที่เย็บกระดาษ แบบไม่ต้องใช้ลูกแม็ก สีฟ้า ก็ Aliexpress
ตัวสีดำ ๆ เป็น อุปกรณ์อเนกประสงค์ ในชิ้นเดียวกัน ตลับเมตร กรรไกร มีด แม็ก ที่เจาะตาไก่ กบเหลา ก็ Aliexpress
ฯลฯ

:b


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่