หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[อินเตอร์เน็ต] ระวัง!! เปลี่ยนกล่องเป็นเน็ตบ้านทรู Fiber เน็ตเท่าเดิม ค่ารายเดือนเพิ่มขึ้น
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเร้าเตอร์ขึ้น LOS
ตัวเร้าเตอร์กระพริบไฟสีแดงที่ LOS ใช้เน็ตไม่ได้เลย แจ้งช่างไปแล้วบอกจะมาก็ยังไม่มา โทรหาเบอร์ช่างก็ไม่มีใครรับครับ โทรเข้า call center ก็ได้แต่คุยกับบอทแล้วบอกว่ารอดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 4389786
Truemove เน็ตบ้าน ติดได้วันเดียว พังไป 3 วัน
รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน ผมย้ายค่ายมา ติด Fiber ได้วันเดียว Fiber พังไป 2 วัน พอซ่อม Fiber เสร็จ Router เสียต่ออีก. SMS ข้อความที่คุณแจ้งว่าซ่อมเสร็จ กับ sms ที่คุณแจ้งว่ามีปัญหา ต้องซ่อมใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 1922993
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ TOT Fiber ครับ
ปกติเจ้าของกระทู้ได้ใช้บริการ TOT Fiber 2U 1 Port (strong Fiber Plus IPTV Up to 20Mb/7Mb) ค่าบริการ 750 บาท เนื่องจากได้ทราบข่าวว่ามีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น Exterme Fiber และ Exterme Fiber Plus อยากจะ
สมาชิกหมายเลข 867490
call center True สามารถเปลี่ยนข้อมูลวันหมดอายุ ของโปรเน็ตรายปีในเบอร์ของเราได้ด้วยเหรอ?
เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (ช่วงประมาณ กลางเดือนมีนาคม 2567) ตอนนั้น เราได้สมัครโปรเน็ตรายปี กับทาง True ในราคา 1,590 บาท แต่แล้ววันนี้ ทาง True โทรมาด้วยเบอร์ 0953814870 แจ้งว่าโปรเราจะห
สมาชิกหมายเลข 1679626
รบกวนด้วยครับ AIS Fiber สัญญาณ 2.4G หาย เหลือแต่ 5G พยายามติดต่อ Call center แล้วเจอแต่เอไอ
รบกวนด้วยครับ AIS Fiber สัญญาณ 2.4G หาย เหลือแต่ 5G พยายามติดต่อ Call center แล้วเจอแต่เอไอ พอแจ้งปัญหาไปก็ตอบกลับแต่ว่าสัญญาณเน็ตเราปกติ ผมทราบแล้วว่าเน็ตน่าจะปกติแต่ตัวอุปกรณ์มันน่าจะมีปัญหาครับ
สมาชิกหมายเลข 5242172
ขอเปลี่ยนเน็ตทรู จาก VDSL เป็น Fiber ผ่าน Call center ได้มั้ย
พึ่งติดเน็ตทรู VDSL ไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว แต่ตอนนี้สายสัญญาณในบ้านมีปัญหา เลยใช้เน็ตไม่ได้ จะต้องเปลี่ยนสายในบ้านใหม่ ก็เลยคิดที่จะเปลี่ยนเป็นเน็ต Fiber ดีกว่า แต่เนื้องจากไม่มีเวลาไปแจ้งเปลี่ยนท
Gambum12
เติมเงินเข้า ais เพื่อจ่ายค่าเน็ต แต่มันไม่เติมค่าเน็ตให้และหักเงินเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต
เติมเงินเข้า ais เพื่อจ่ายค่าเน็ต แต่มันไม่เติมค่าเน็ตให้และหักเงินเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต พยายามติดต่อ call center ก็เจอแต่ AI เงินก็หักเรื่อยๆ ใครพอรู้วิธีติดต่อ call center บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8299392
NT สระบุรี วันเสาร์ ไม่มีช่างหรอ?
เน็ตNTเราเสียตั้งแต่บ่าย แจ้งไปก็เงียบจะโทรเข้า call center 1888 ก็ไม่ติด หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 5908070
1242 เบอร์ Call center true ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้
1242 เบอร์ Call center true ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8536799
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[อินเตอร์เน็ต] ระวัง!! เปลี่ยนกล่องเป็นเน็ตบ้านทรู Fiber เน็ตเท่าเดิม ค่ารายเดือนเพิ่มขึ้น