ขอความช่วยเหลือทีคะ Tinder ตัดเงินเกินเป็นพันเลยแบบนี้ จะได้เงินคืนไหมคะ

คือเราเล่นทินเดอร์แล้วตอนนี้ มันเด้งว่ามีโปรคือTinder Gold 6 เดือน 500 บาท 
เราเลยสนใจสมัคร แต่คราวนี้ราคาโปร 500บาทนี่ต้อง ชำระผ่าน google play ซึ่งเราชำระไม่ได้สักที
เราเลยยอมชำระแบบราคาเต็ม900บาท โดยหักจากบัตรเดบิต ปัญหาคือตอนกดชำระ ระบบมันเด้งว่ามีปัญหาไม่สามารถชำระได้
เราเลยกดซื้อซ้ำ คราวนี้ตอนมาดูเมล์ยืนยันการซื้อก็เห็นว่ามีการคอนเฟิร์มการซื้อแค่รอบเดียว คือ การซื้อเวลา 20.03 น.ก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอทีนี้ลองไปดูบัญชีธนาคารที่เราใช้ตัดเงินซื้อ มันมีการตัดเงินถึง3ครั้ง ทั้งๆที่มีการซื้อครั้งเดียว คือเราช็อคมากค่ะ เหมือนเสียเงินฟรีไปเกือบ2พัน 

ตอนนี้เรายื่นคำร้องเข้าระบบ https://www.help.tinder.com/hc/th/requests/new?ticket_form_id=360000234452 ไปแล้ว ว่าเราได้ซื้อโดยตัดเงินผ่านบัครเดบิต จากแอนดรอยด์ และแนบรูปและให้ข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีมงานไป

คำถามคือ
1.เรามีโอกาสจะได้เงินคืนไหมค่ะ ภายในกี่วัน คือตอนนี้ร้อนใจมากๆ เพราะปกติเป็นคนโลเทคไปค่อยตัดเงินออนไลน์ พอลองใช้ปุ๊บได้เรื่องเลย
2. การยื่นเรื่องมีแค่ผ่านเว็ปไซด์ทินเดอร์หรอคะ เพราะเราหาเบอร์โทรไม่มีเลย เราควรจะโทรติดต่อธนาคารที่เราผูกบัญชีการซื้อให้ช่วยเหลือด้วยรึเปล่าคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่