กล่อง true vision มีปัญหาไม่ามารถดูได้สองวันแล้ว

ตอนนี้  กล่อง true vision เปิดเครื่องเครื่องจะค้างและขึ้นข้อความว่า "กำลังเปิดเครื่อง กรุณารอสักครู่" ค้างอยู่ตรงนี้ทำให้ไม่สมารถดูทีวีได้ เป็นเวลาสองวันแล้วแจ้งพนักงานแล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข  แบบนี้จะให้ลูกค้ารอถึงเมื่อไหร่ ?    ถามไปหลังไมค์แล้วให้เลขบัตรไปแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ การให้บริการของค่ายนี้ ช้าแบบนี้ปกติแล้วหรือเปล่าครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่