จะขอเล่าละเอียดเลยค่ะ ติดตามเรื่องแทบทุกวันตั้งแต่วันโอนเพราะปกติเพื่อนที่เขาโอนประจำบอกว่าจะได้รับใน1วันเลย มากสุดไม่เกิน3วัน แต่นี่ผ่านมาเข้าอาทิตย์ที่2แล้ว เงินก็ยังไม่เข้า ตามเรื่องก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย
พอดีต้องการโอนเงินไปต่างประเทศ ที่เลือกใช้เจ้านี้เพราะเนื่องจากปลายทางที่รับเขามีแค่ western union ซึ่งก็ไม่เคยใช้บริการมาก่อนเลยค่ะ
เข้าไปที่ counter ของ Central สอบถามค่าธรรมเนียมค่อนข้างแพงเด้อ อัตราแลกเปลี่ยนก็โหดไปอีก เอาไงดี เราก็เลยหาข้อมูลในเน็ตพอดีเจอโปรโมชั่นโอนผ่านออนไลน์ภายในสิ้นปีค่าธรรมเนียม 99บาท แถมอัตราแลกเปลี่ยนก็ถูกกว่าที่ counter ก็เลยทำการสมัครออนไลน์และโอน ในslip ก็เขียนไว้ว่าปลายทางจะได้รับ 1-3 business day วันที่เราโอนคือวันศุกร์ เราก็คิดว่าไม่วันศุกร์ก็วันจันทร์คงถึงแล้วละ พอผ่านมาถึงวันพุธเงินก็ยังไม่ไปถึงเลย เราก็พยายามติดต่อไปที่ call center ตามที่ทางเว็บไซต์แจ้ง 021018700 ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเบอร์ของ Central เขาให้เราโทรไปที่เบอร์ของต่างประเทศ(เบอร์Western) โทรไปแล้วเขาบอกว่า "ข้อมูลของเว็บไซต์จริงๆแล้วมันไม่อัพเดทค่ะ ต้องรอ 5-7วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์" เอ่ออ.. เรานี่ทั้งโทรทั้งส่งเมลล์ ก็ไม่เคยจะได้รับข้อความตอบกลับหรือการติดต่อกลับมาเลย เพื่อนเราที่รอรับเงินก็บอกว่าแปลกมาก ไม่เคยเจอ ปกติ1วันได้รับแล้ว เราก็เลยรอต่อไปจนมาถึงวันศุกร์(ครบ1สัปดาห์) เขาก็บอกว่าส่งเรื่องไปแผนกที่เกี่ยวข้องแล้ว เหมือนกับทาง Western ได้ส่งเงินไปปลายทางแล้วแต่ธนาคารทางนู้นเขาไม่รับ แต่ทางเพื่อนเราเข้าไปติดต่อธนาคาร ทางธนาคารบอกว่าให้ทางผู้ส่งทำการ Confirm เงินด้วยเพื่อเงินจะเข้ามายังธนาคาร เราก็ติดต่อ Western ไปอีกเพื่อจะทำตามที่ทางธนาคารของเพื่อนบอก แต่ Western ก็ยืนยันคำเดิม คือองงมากพวกคุณทำงานอะไรกันเนี่ย
งงงวยกับการบริการนี้มาก รอนานเป็นอาทิตย์ ตามเรื่องก็ไม่ได้ความ ไม่Professional เลยจริงๆ ติดต่อให้ตามเรื่องให้ก็ไม่ได้ความเลยจริงๆ
[CR] บริการ Western Union ห่วยแตกมากเกี่ยงกันไปมารับเรื่อง โอนเงินไปต่างประเทศรอนานกว่า2อาทิตย์
พอดีต้องการโอนเงินไปต่างประเทศ ที่เลือกใช้เจ้านี้เพราะเนื่องจากปลายทางที่รับเขามีแค่ western union ซึ่งก็ไม่เคยใช้บริการมาก่อนเลยค่ะ
เข้าไปที่ counter ของ Central สอบถามค่าธรรมเนียมค่อนข้างแพงเด้อ อัตราแลกเปลี่ยนก็โหดไปอีก เอาไงดี เราก็เลยหาข้อมูลในเน็ตพอดีเจอโปรโมชั่นโอนผ่านออนไลน์ภายในสิ้นปีค่าธรรมเนียม 99บาท แถมอัตราแลกเปลี่ยนก็ถูกกว่าที่ counter ก็เลยทำการสมัครออนไลน์และโอน ในslip ก็เขียนไว้ว่าปลายทางจะได้รับ 1-3 business day วันที่เราโอนคือวันศุกร์ เราก็คิดว่าไม่วันศุกร์ก็วันจันทร์คงถึงแล้วละ พอผ่านมาถึงวันพุธเงินก็ยังไม่ไปถึงเลย เราก็พยายามติดต่อไปที่ call center ตามที่ทางเว็บไซต์แจ้ง 021018700 ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเบอร์ของ Central เขาให้เราโทรไปที่เบอร์ของต่างประเทศ(เบอร์Western) โทรไปแล้วเขาบอกว่า "ข้อมูลของเว็บไซต์จริงๆแล้วมันไม่อัพเดทค่ะ ต้องรอ 5-7วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์" เอ่ออ.. เรานี่ทั้งโทรทั้งส่งเมลล์ ก็ไม่เคยจะได้รับข้อความตอบกลับหรือการติดต่อกลับมาเลย เพื่อนเราที่รอรับเงินก็บอกว่าแปลกมาก ไม่เคยเจอ ปกติ1วันได้รับแล้ว เราก็เลยรอต่อไปจนมาถึงวันศุกร์(ครบ1สัปดาห์) เขาก็บอกว่าส่งเรื่องไปแผนกที่เกี่ยวข้องแล้ว เหมือนกับทาง Western ได้ส่งเงินไปปลายทางแล้วแต่ธนาคารทางนู้นเขาไม่รับ แต่ทางเพื่อนเราเข้าไปติดต่อธนาคาร ทางธนาคารบอกว่าให้ทางผู้ส่งทำการ Confirm เงินด้วยเพื่อเงินจะเข้ามายังธนาคาร เราก็ติดต่อ Western ไปอีกเพื่อจะทำตามที่ทางธนาคารของเพื่อนบอก แต่ Western ก็ยืนยันคำเดิม คือองงมากพวกคุณทำงานอะไรกันเนี่ย
งงงวยกับการบริการนี้มาก รอนานเป็นอาทิตย์ ตามเรื่องก็ไม่ได้ความ ไม่Professional เลยจริงๆ ติดต่อให้ตามเรื่องให้ก็ไม่ได้ความเลยจริงๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้