เรามีปัญหาในการใช้งาน ais share sim ดังนี้ค่ะ
1.เมื่อวันอังคารที่22ตุลาคม เราได้ไปซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์เจมาร์ท ซึ่งทางเจมาร์ทมีเจ้าหน้าที่ais คอยดูแลเรื่องการย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า หากย้ายค่ายไปais จะได้รับส่วนลดเครื่อง โดยมีเงื่อนไขคือจะได้รับซิมaisเบอร์ใหม่อีก1เบอร์มาด้วย มีสัญญา12เดือน ใช้แพคเกจร่วมกับเบอร์เราที่จะทำการย้ายค่าย
2.เราได้สอบถามเจ้าหน้าที่ถึงลักษณะการใช้ ว่าต้องใช้งานอย่างไร เบอร์ใหม่ที่ได้มาจะใช้บ้างไม่ใช้บ้างได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้ และสามารถปิดเบอร์ได้เมื่อครบระยะเวลาสัญญา
3.การที่เราถาม คือเราต้องการจะสื่อว่า เราต้องการใช้เบอร์หลักของเราที่ย้ายค่ายเหมือนเดิม ไม่ต้องการเปลี่ยนเบอร์จากคำตอบของเจ้าหน้าที่เราจึงเข้าใจว่า การได้เบอร์ใหม่มาเป็นเพียงเบอร์เสริม ไม่ได้เป็นภาระของเราแต่อย่างใดจึงตกลงทำการย้ายค่ายในวันนั้น
4.การย้ายค่ายสำเร็จเมื่อวันศุกร์ที่25ตุลาคม เราได้โหลดแอป my ais มาเพื่อเช็คแพคเกจและยอดค่าบริการ พบว่าไม่สามารถทำได้ เราจึงโทรไปถามcall center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถเชคยอดได้ในเบอร์ใหม่ที่เราเปิด เพราะตอนลงทะเบียน เจ้าหน้าที่ได้ลงทะเบียนเปิดซิมใหม่ของเราเป็นเบอร์หลัก และเบอร์ที่ย้ายค่ายของเราเป็นเบอร์เสริม
5.และเราไม่สารมารถใช้บริการต่างๆของais (เช่น ais wifi,สิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ) จากเบอร์เก่าของเราได้เลย เพราะลงทะเบียนไว้เป็นเบอร์เสริม
6.เราได้ไปศูนย์ais เพื่อทำการสลับเบอร์เก่าของเราเป็นเบอร์หลัก ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำได้เพราะติดสัญญาจากทางเจย์มาร์ท
7.เราโทรไปถามเจย์มาร์ท และขอความช่วยเหลือจากปัญหาดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้
8.เราจึงโทรไปยัง ais call centerอีกครั้งเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาของเราได้
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งถึงเงื่อนไขการลดราคาในการซื้อเครื่องครั้งนั้น ซึ่งเราไม่ทราบมาก่อน ถึงเงื่อนไขในการใช้เบอร์หลักเบอร์เสริม(ซึ่งหากเราทราบก่อน คงไม่ตัดสินใจย้ายค่ายแน่ๆ) *เงื่อนไขในการได้ส่วนลด จากการเปิดเบอร์ใหม่เป็นเบอร์หลัก และย้ายค่ายเป็นเบอร์เสริม
call centerยังแจ้งอีกว่าเป็นความผิดของพนักงานที่ย้ายค่ายให้เรา ซึ่งทางais สามารถร้องเรียนไปยังพนักงานคนดังกล่าวให้ได้ เพียงเท่านี้ แต่ไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาใดๆได้
สรุปปัญหาการใช้งานในตอนนี้นะคะ
-ไม่สามารถเช็คยอดการใช้งานจากapp my ais
-ไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์จาก ais serenade
-ไม่สามารถเข้าใช้งาน wifi ais smart login
เราจึงอยากสอบถามais ดังต่อไปนี้ค่ะ
หากทางais ตระหนักว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่aisเอง ทางaisจะไม่รับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเลยหรอคะ? (หากเราทราบก่อน คงไม่ตัดสินใจย้ายค่าย)
การใช้งานshare sim เป็นการใช้งานในแพคเกจเดียวกัน ทำไมเบอร์เสริมไม่สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ ทั้งนี้สำหรับสิทธิประโยชน์ต่างๆที่มีเงื่อนไขใช้ได้เดือนละ1ครั้งฯลฯ หากคิดเป็น1แพคเกตต่อ1สิทธิ ก็จะไม่มีปัญหาสิทธิซ้อนกัน ทำไมเบอร์หลักและเบอร์เสริมจึงไม่ได้สิทธิเหมือนกัน?
ทั้งนี้ เราเป็นผู้ใช้งานais share sim เบอร์เสริมโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วพบปัญหาการใช้งานดังกล่าว อยากทราบว่า
ตอนนี้เสียใจมากที่ย้ายค่ายมาais และทางais ไม่มีทีท่าจะช่วยเราแก้ปัญหาใดๆเลย ไม่ทราบว่าจะได้รับการเยียวยาอย่างไร รบกวนais พิจจารณาด้วยนะคะ
ปล. ตอนอยู่ค่ายเดิมมาหลายปี ทุกครั้งที่มีปัญหาการใช้งานก็จะได้รับการแก้ไขตลอด รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆก็ได้ใช้เป็นปกติจนชิน(ส่วนลดร้านค้าต่างๆ) พอมาใช้ไม่ได้แบบนี้รู้สึกแย่มากเลยค่ะ หากทราบว่าต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้คงไม่ย้ายค่ายเด็ดขาด
ปล2. ไม่ได้มีเจตนาจะโทษเจ้าหน้าที่ais ทั้งหน้าร้าน และcall centerนะคะ เข้าใจว่าทุกคนต้องปฏิบัติตามหน้าที่ และก็เป็นความผิดเราส่วนหนึ่งที่ไม่รอบคอบโดยการไม่ศึกษาเงื่อนไขก่อนทำสัญญาให้ละเอียด ซึ่งปัญหาที่พบเป็นปัญหาที่พบเมื่อได้ใช้งานจริงแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็อาจไม่ทราบว่าเราจะพบปัญหานี้ภายหลัง จุดประสงค์หลักๆคือต้องการให้ais ใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ค่ะ
ขอบคุณที่รับฟังค่า (ยาวเฟื้อยเลย อัดอั้นมากๆTT)
สอบถามปัญหาการใช้งาน ais share sim ค่ะ
1.เมื่อวันอังคารที่22ตุลาคม เราได้ไปซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์เจมาร์ท ซึ่งทางเจมาร์ทมีเจ้าหน้าที่ais คอยดูแลเรื่องการย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า หากย้ายค่ายไปais จะได้รับส่วนลดเครื่อง โดยมีเงื่อนไขคือจะได้รับซิมaisเบอร์ใหม่อีก1เบอร์มาด้วย มีสัญญา12เดือน ใช้แพคเกจร่วมกับเบอร์เราที่จะทำการย้ายค่าย
2.เราได้สอบถามเจ้าหน้าที่ถึงลักษณะการใช้ ว่าต้องใช้งานอย่างไร เบอร์ใหม่ที่ได้มาจะใช้บ้างไม่ใช้บ้างได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้ และสามารถปิดเบอร์ได้เมื่อครบระยะเวลาสัญญา
3.การที่เราถาม คือเราต้องการจะสื่อว่า เราต้องการใช้เบอร์หลักของเราที่ย้ายค่ายเหมือนเดิม ไม่ต้องการเปลี่ยนเบอร์จากคำตอบของเจ้าหน้าที่เราจึงเข้าใจว่า การได้เบอร์ใหม่มาเป็นเพียงเบอร์เสริม ไม่ได้เป็นภาระของเราแต่อย่างใดจึงตกลงทำการย้ายค่ายในวันนั้น
4.การย้ายค่ายสำเร็จเมื่อวันศุกร์ที่25ตุลาคม เราได้โหลดแอป my ais มาเพื่อเช็คแพคเกจและยอดค่าบริการ พบว่าไม่สามารถทำได้ เราจึงโทรไปถามcall center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถเชคยอดได้ในเบอร์ใหม่ที่เราเปิด เพราะตอนลงทะเบียน เจ้าหน้าที่ได้ลงทะเบียนเปิดซิมใหม่ของเราเป็นเบอร์หลัก และเบอร์ที่ย้ายค่ายของเราเป็นเบอร์เสริม
5.และเราไม่สารมารถใช้บริการต่างๆของais (เช่น ais wifi,สิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ) จากเบอร์เก่าของเราได้เลย เพราะลงทะเบียนไว้เป็นเบอร์เสริม
6.เราได้ไปศูนย์ais เพื่อทำการสลับเบอร์เก่าของเราเป็นเบอร์หลัก ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำได้เพราะติดสัญญาจากทางเจย์มาร์ท
7.เราโทรไปถามเจย์มาร์ท และขอความช่วยเหลือจากปัญหาดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้
8.เราจึงโทรไปยัง ais call centerอีกครั้งเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาของเราได้
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งถึงเงื่อนไขการลดราคาในการซื้อเครื่องครั้งนั้น ซึ่งเราไม่ทราบมาก่อน ถึงเงื่อนไขในการใช้เบอร์หลักเบอร์เสริม(ซึ่งหากเราทราบก่อน คงไม่ตัดสินใจย้ายค่ายแน่ๆ) *เงื่อนไขในการได้ส่วนลด จากการเปิดเบอร์ใหม่เป็นเบอร์หลัก และย้ายค่ายเป็นเบอร์เสริม
call centerยังแจ้งอีกว่าเป็นความผิดของพนักงานที่ย้ายค่ายให้เรา ซึ่งทางais สามารถร้องเรียนไปยังพนักงานคนดังกล่าวให้ได้ เพียงเท่านี้ แต่ไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาใดๆได้
สรุปปัญหาการใช้งานในตอนนี้นะคะ
-ไม่สามารถเช็คยอดการใช้งานจากapp my ais
-ไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์จาก ais serenade
-ไม่สามารถเข้าใช้งาน wifi ais smart login
เราจึงอยากสอบถามais ดังต่อไปนี้ค่ะ
หากทางais ตระหนักว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่aisเอง ทางaisจะไม่รับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเลยหรอคะ? (หากเราทราบก่อน คงไม่ตัดสินใจย้ายค่าย)
การใช้งานshare sim เป็นการใช้งานในแพคเกจเดียวกัน ทำไมเบอร์เสริมไม่สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ ทั้งนี้สำหรับสิทธิประโยชน์ต่างๆที่มีเงื่อนไขใช้ได้เดือนละ1ครั้งฯลฯ หากคิดเป็น1แพคเกตต่อ1สิทธิ ก็จะไม่มีปัญหาสิทธิซ้อนกัน ทำไมเบอร์หลักและเบอร์เสริมจึงไม่ได้สิทธิเหมือนกัน?
ทั้งนี้ เราเป็นผู้ใช้งานais share sim เบอร์เสริมโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วพบปัญหาการใช้งานดังกล่าว อยากทราบว่า
ตอนนี้เสียใจมากที่ย้ายค่ายมาais และทางais ไม่มีทีท่าจะช่วยเราแก้ปัญหาใดๆเลย ไม่ทราบว่าจะได้รับการเยียวยาอย่างไร รบกวนais พิจจารณาด้วยนะคะ
ปล. ตอนอยู่ค่ายเดิมมาหลายปี ทุกครั้งที่มีปัญหาการใช้งานก็จะได้รับการแก้ไขตลอด รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆก็ได้ใช้เป็นปกติจนชิน(ส่วนลดร้านค้าต่างๆ) พอมาใช้ไม่ได้แบบนี้รู้สึกแย่มากเลยค่ะ หากทราบว่าต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้คงไม่ย้ายค่ายเด็ดขาด
ปล2. ไม่ได้มีเจตนาจะโทษเจ้าหน้าที่ais ทั้งหน้าร้าน และcall centerนะคะ เข้าใจว่าทุกคนต้องปฏิบัติตามหน้าที่ และก็เป็นความผิดเราส่วนหนึ่งที่ไม่รอบคอบโดยการไม่ศึกษาเงื่อนไขก่อนทำสัญญาให้ละเอียด ซึ่งปัญหาที่พบเป็นปัญหาที่พบเมื่อได้ใช้งานจริงแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็อาจไม่ทราบว่าเราจะพบปัญหานี้ภายหลัง จุดประสงค์หลักๆคือต้องการให้ais ใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ค่ะ
ขอบคุณที่รับฟังค่า (ยาวเฟื้อยเลย อัดอั้นมากๆTT)