เมื่อประมาณช่วง 16:50 ผมสั่งอาหารร้านหนึ่งไป เป็นร้านค้าแนะนำในแอพฯ Grab ซึ่งกำลังจัดโปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 1 เลยจัดโปรนี้ไป 2 ชุด เมื่ออาหารมาถึง สิ่งที่ได้รับคือ ข้าวหมูหวาน ที่มีกลิ่นเน่า เพราะข้าวบูด ไม่สามารถกินได้ สิ่งที่กินได้คือข้าวกระเพา หลังจากกินไปได้สักพัก ประมาณช่วง 4 ทุ่มของวันนั้นมีอาการท้องเสีย และมีการเรื่อยๆจนถึงเที่ยงวันของอีกวัน พยามติดต่อ Grab Call Center เจ้าหน้าที่ไม่แสดงความช่วยเหลือใดๆ นอกจากคืนเงิน ซึ่งการคืนเงินก็ไม่ได้คืนเป็นเงินสด แต่คืนเป็นคูปองให้ไปซื้อของในแอพฯต่อเหมือนเดิม ร้านค้าก็ไม่ขอโทษและอธิบายอะไรทั้งสิน ส่วนเราในฐานะผู้ใช้บริการ ต้องมานั่งท้องเสีย จนต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะถ่ายท้องตลอด นอนหลับไปแล้วต้องลุกขึ้นมาถ่ายท้อง และอยู่คนเดียวด้วยกลัวตัวเองไม่ไหว รู้สึกผิดหวังกับการช่วยเหลือของทาง Grab Food ในครั้งนี้มาก ผมพยามสะสมยอดคะแนนให้ขึ้นเป็นสมาชิกระดับ Platinum เพื่อหวังว่าจะได้รับบริการที่ดีกว่าเดิม แต่สิ่งที่ได้คือ Grab เลือกที่จะ คืนเงิน และไม่อธิบายเหตุผลอะไรทั้งสิน ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ ที่ทำให้ลูกค้าเป็นแบบนี้ สุดท้ายนี้ใครสั่งอาหารจากร้านทั่วไปก็ระวังกันด้วยนะครับ ร้านค้าแนะนำยังพลาดขายของเน่าได้ขนาดนี้ ร้านค้าทั่วไปคงไม่รอดครับ ร้านดีๆก็มีนะครับ อย่าไปหลงเชื่อโปรโมชั่น และเดี๋ยวจะพลาดเหมือนผม
*** มีรูปถ่ายอาหารที่เน่าเสียส่งให้ทาง Grab Food แล้ว ถ้าท่านสมาชิกอยากดูสามารถหลังไมค์มาได้ครับ
*** ไม่ต้องการเงินทอง ต้องการคำขอโทษและคำอธิบายจากร้านค้า ไม่ใช่คุณคืนเงิน(เป็นคูปอง) และลอยแพลูกค้า
Grab Food ร้านค้าแนะนำขายอาหารเน่า ท้องเสียจนต้องเข้าโรงพยาบาล ไร้ความรับผิดต่อใดๆ
*** มีรูปถ่ายอาหารที่เน่าเสียส่งให้ทาง Grab Food แล้ว ถ้าท่านสมาชิกอยากดูสามารถหลังไมค์มาได้ครับ
*** ไม่ต้องการเงินทอง ต้องการคำขอโทษและคำอธิบายจากร้านค้า ไม่ใช่คุณคืนเงิน(เป็นคูปอง) และลอยแพลูกค้า