อยากสอบถามเรื่องการเงินเดือนพนักงานผ่าน Biz ibanking ค่ะ

พอดีเมื่อวาน วันที่ 31 ตุลา 2562 ได้ทำการจ่ายเงินเดือนพนักงาน แต่พอกรอกข้อมูลไปมันขึ้นว่า

"We are sorry. Thesystem cannot process this instruction on the payment date given. please specify a new payment date. The next available dates are 01 Nov 2019 (faster)  or 04 Nov 2019 (cheaper)"

เลยเลือกจ่ายเงินวันที่ 1 ค่ะ ทีนี้มาวันนี้ตอนเช้า เข้าไปตรวจสอบไม่มีขึ้นรายการอนุมัติค่ะ แบบนี้วันนี้ทางบริษัทจะได้จ่ายเงินเดือนหรือป่าวคะ หรือว่าต้องกรอกข้อมูลใหม่  แล้วถ้าเกิดไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ หรือไม่ต้องทำธุรกรรมอะไรเพิ่มเติม เงินเดือนจะเข้าช่วงเวลาประมาณไหนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่