ใครเคยโดนเรียกเก็บเงินค่าประกันภัยซับสามัคคี บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บ้างค่ะ❓

เนื่องจากได้บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มาในวันที่ 4/10/62
มีการใช้จ่ายผ่านบัตรบ้างแล้ว

ในวันที่ 18/10/62 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ได้สิทธิ์พิเศษจากการใช้บัตร
เป็นประกันฟรี 1 ปี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ย้ำ‼️ เจ้าหน้าที่บอกไม่มีค่าใช้จ่าย
และถ้าครบ 1 ปีสามารถโทรยกเลิกได้เลย แต่‼️ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 
ได้ยอดค่าประกัน 2 เดือนขึ้นโชว์ในแอพพลิเคชั่น UCHOOSE
ขึ้น 2 ยอดด้วยกัน 609 บาท เท่ากันทั้ง 2 ยอด และได้มีการโทรไปยกเลิกแล้ว
เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ แต่บอกว่า 2 ยอดที่ขึ้นนั้นยังไงก็ต้องจ่าย  ไม่จ่ายไม่ได้‼️

อยากทราบว่า บ.ประกันภัยซับสามัคคี เขาหลอกลวงลูกค้ากันแบบนี้หรอค่ะ เพิ่งมีบัตร‼️ 
ก็โดนซะแล้ว เสียความรู้สึกมาก โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เฟิร์สช้อยก็ช่วยอะไรไม่ได้
ได้แต่บอกให้ติดต่อบ.ประกันเพื่อขอยอดคืนเอาเอง 

ใครเคยโดยบ้างค่ะและมีวิธีใดที่เราจะไม่ให้ บ.ประกันภัยซับสามัคคี เขาหักเงินจากบัตรเราบ้างค่ะ⁉️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่